สาวประเภท 2 ใช้กรรไกรแทง แฟนหนุ่มรัสเซียได้รับบาดเจ็บ

โพสเมื่อ : Thursday, July 27th, 2017 : 6.02 pm

เมื่อเวลา 07.50 น. วันนี้ (27ก.ค.) เจ้าหน้าศูนย์วิทยุสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมิชชั่น ภูเก็ต ว่า มีนักท่องเที่ยวสัญชาติรัสเซีย ถูกแทงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวอยู่ที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.สากล ไกรนรา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต

เมื่อเดินทางไปถึงที่โรงพยาบาล พบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ระหว่างการรักษาพยาบาล ทราบชื่อคือ นาย GENNADII KHLOPOTOV อายุ 31 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บ ถูกของมีคม โดยมีบาดแผล 1 แผล บริเวณหน้าท้อง ซึ่งผู้บาดเจ็บทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำผู้บาดเจ็บเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน ว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้พักอาศัยอยู่ที่ ห้อง 214  วรพงศ์แมนชั่น เลขที่ 100/529 หมู่บ้านศรีสุชาติ 1 ม.5 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต อยู่กับแฟนสาวชาวรัสเซีย ต่อมา ได้เลิกรากัน หลังจากนั้น ผู้บาดเจ็บได้คบหากับแฟนคนใหม่เป็นชาวไทย สาวประเภท 2 ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เวลาประมาณ 04.40 วันเดียวกัน สาวประเภท 2 ได้มีปากเสียงกับผู้บาดเจ็บ และสาวประเภท 2 ได้ออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว

และจากการตรวจสอบห้องของผู้บาดเจ็บบริเวณที่เกิดเหตุ พบรอยเลือด และกรรไกร อยู่ในห้องที่เกิดเหตุ ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ประสาน พิสูจน์หลักฐาน จว.ภูเก็ต ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.พีระยุทธ์ การะเจดีย์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต รักษาการ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เบาะแสของผู้ก่อเหตุ และขณะนี้พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนหนุ่มชาวรัสเซียยังนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลฯ และยังไม่สามารถให้การได้