สาวเกาหลีน้อยใจแฟนวิ่งลงทะเลป่าตอง ฝ่ายชายตามช่วยจมน้ำหายทั้งคู่ เจอดับแล้ว1

โพสเมื่อ : Wednesday, June 29th, 2016 : 12.07 pm

คู่รักนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ทะเลาะกันริมทะเลหาดป่าตอง ฝ่ายหญิงน้อยใจเดินลงน้ำ ขณะที่ฝ่ายชายวิ่งตามไปโชคร้ายถูกคลื่นซัดจมหายทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาทั้งคืนพบเพียงร่างที่ไร้วิญญาณของฝ่ายหญิงถูกคลื่นซัดเข้ามาบริเวณชายหาด ขณะที่ฝ่ายชายยังสูญหาย ค้นหาต่อวันนี้แต่เจออุปสรรคฝนตกหนักคลื่นลมแรง122087

ขอขอบคุณภาพจากเจ้าหน้าที่บีชการ์ดหาดป่าตอง

เมื่อเวลา 01.24 น. วันนี้ (29 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวชาย – หญิงคู่ ถูกคลื่นจมน้ำที่บริเวณชายหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.ปฐพี ศรีชาย สว.(สอบ)สภ.ป่าตอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ที่เกิดเหตุมีคลื่นลมแรง และ มีการปักธงแดงห้ามไม่ให้ลงเล่นน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องระดมกำลังค้นหาตามแนวชายหาด และในทะเลบริเวณใกล้เคียง122088

ขอขอบคุณภาพจากเจ้าหน้าที่บีชการ์ดหาดป่าตอง

จนกระทั่งเวลาเวลาประมาณ 03.18 วันเดียวกัน พ.ต.ท.ปฐพี ศรีชาย สว.(สอบ)สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า พบศพผู้หญิงถูกคลื่นซัดลอยมาเกยตื้นที่บริเวณชายหาด ตรงข้ามสนามฟุตบอลหาดป่าตอง ห่างจากจุดที่นักท่องเที่ยวจมสูญหาย น้ำประมาณ 300 เมตร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบเป็นศพของหญิงสาว สภาพนอนคว่ำหน้า ท่อนล่างเปลือย สวมเพียงเสื้อยกทรงสีดำ มีน้ำและฟองอากาศออกจากปาก ที่ร่างกายมีรอยสักหลายจุด และ ไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต คือMiss.Garam Hong อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่จมน้ำสูญหายไปพร้อมกับนักท่องเที่ยวหนุ่มชาวเกาหลีหลังมีเหตุทะเลากัน สำหรับฝ่ายชาย ทราบชื่อ Mr.Siwoo Park อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี จนถึงขณะนี้ยังหาตัวไม่พบS__15835261ขอขอบคุณภาพจากมูลนิธิกุศลธรรม

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณเวลา 01.00 น. วันนี้ ( 29 มิ.ย.) มีนักท่องเที่ยวคู่หนึ่งเดินออกจากโรงแรมตรงข้ามที่เกิดเหตุ โดยฝ่ายหญิงได้เดินออกมาก่อน ฝ่ายชายเดินตามมาทีหลัง เว้นระยะห่างกันประมาณ 30 – 40 เมตร โดยเดินข้ามถนนไปยังชายหาดป่าตอง จากนั้นนักท่องเที่ยวทั้งสองคนก็ได้ไปนั่งคุยที่บริเวณชายหาด โดยถอดรองเท้าวางไว้คู่กัน นอกจากนั้นยังมี คีการ์ดของโรงแรมวางไว้ด้วย ระหว่างที่พูดคุยก็มีการทะเลาะกัน โดยฝ่ายหญิงได้วิ่งลงทะเล ฝ่ายชายก็วิ่งตามลงไปและดึงตัวขึ้นมาและมีการนั่งคุยกันต่อ แต่หลังจากนั้น ฝ่ายหญิงก็วิ่งลงทะเลเป็นครั้งที่ 2 ครั้งนี้ฝ่ายชายก็สามารถตามไปช่วยมาได้ และพากลับมานั่งคุยอีก แต่ ฝ่ายหญิงยังไม่ยอมเลิกวิ่งลงไปในทะเลอีกเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งฝ่ายชายก็วิ่งตามลงไปช่วย แต่ครั้งนี้ไม่สามารถช่วยกลับมาได้ เนื่องจากร่างของทั้ง 2 ถูกคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าใส่ทำให้จมน้ำสูญหายไปทั้งคู่ ผู้เห็นเหตุการณ์จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ออกค้นหา จนพบร่างของฝ่ายหญิงถูกคลื่นซัดมีเกยชายหาดดังกล่าวส่วนฝ่ายชายยังไร้วีแววS__7667901

ขอขอบคุณภาพจากตำรวจป่าตอง

โดยวันนี้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง ตำรวจน้ำภูเก็ต เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่บีชการ์ด ลงพื้นที่ค้นนักท่องเที่ยว ที่ยังสูญหายอีก 1 คน ซึ่งการค้นหาในวันนี้เป็นไปด้วยความลำบากเนื่องจากคลื่นลมแรง และมีฝนตกหนัก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังระดมกำลังค้นหาอย่างเต็มที่