สามีเมืองเบียร์ พาสาวนอนกกถึงห้อง เมียสาวชาวไทยเห็นตำตา ใช้กรรไกรแทงคอสามีเจ็บ อ้างป้องกันตัว

โพสเมื่อ : Wednesday, April 27th, 2016 : 10.51 am

รวบสาวไทย หลังใช้กรรไกรแทงคอสามีเมืองเบียร์บาดเจ็บ สาวอ้าง กลับมาบ้าน เห็นสามีพาสาวอื่นนอนในห้อง โมโหเลือดขึ้นหน้า-มีปากเสียงหนัก กลับถูกสามีจะเข้าทำร้าย จึงใช้กรรไกรป้องกันตัว ไมวายถูกรวบตัวดำเนินคดี

 

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 27 เม.ย. 2559 พ.ต.ท.อศลย์ จิรักษา สว.สส.สภ.กะรน พร้อมด้วย ร.ต.อ.สานิต  ไอยสุวรรณ  ร.ต.ท.สุรเชษฐ์  ดำใส รอง สว.สส.สภ.กะรน ส.ต.ต.ชลทิศ  เขียวอ่อน และ ส.ต.ต.ชิษณุวัตร  อินทร์ปาน ร่วมกันจับกุม นางสาว ผึ้ง (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยของกลางกรรไกร ด้ามสีเหลือง-ดำ ความยาวประมาณ 18.5 ซม. มีรอยเลือดเปื้อนอยู่ จำนวน   1 เล่ม  โดยจับได้ที่บ้านเช่า ซอยปฏัก 14  ต.กะรน  อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา “ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ”

แทง1

ในการจับกุมครั้งนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมรับแจ้งจาก นาย Axel (นามสมุติ ) ชาวเยอรมัน อายุประมาณ 56 ปี เดินทางมาแจ้งความในสภาพที่มีเลือดอาบร่าง ว่า ถูกหญิงสาวชาวไทยซึ่งอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยาใช้กรรไกรแทงลำคอจนเป็นแผลมีเลือดอาบร่าง ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 51  ซอยปฏัก 14  ต.กะรน  อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในขณะนั้น มี น.ส.ผึ้ง ซึ่งอยู่กินฉันท์สามีภรรยาและพักอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่เกิดเหตุด้วยกัน เดินเข้ามาในห้องนอนแล้วพูดจาลักษณะเมาสุรา พร้อมกับใช้กรรไกรของกลางแทงทำร้ายตนเองเข้าที่บริเวณคอด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหล ดังนั้นตนเองจึงหลบหนีออกมาจากบ้านเช่าที่เกิดเหตุแล้วเข้ามาขอความช่วยเหลือและแจ้งเหตุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

แทงด้านน.ส.ผึ้ง ( นามสมมุติ) กล่าวว่า ตนกับสามี ซึ่งอยู่กันฉันท์สามีภรรยามาได้ 5 ปีเศษ และพักอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุตนและสามีได้ไปดื่มเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง ต.กะรน ระหว่างนั้น สามีกลับบ้านก่อนโดยตนนั่งต่ออีกประมาณ 20 นาที จึงให้เพื่อนไปส่งที่บ้านพัก เมื่อไปถึงพบว่าสามีพาผู้หญิงอื่นมาอยู่ในบ้านเช่า จึงเกิดความโกรธและหึงหวงจึงเข้าไปต่อว่าจนมีปากเสียงกัน ในขณะที่โต้เถียงกันสามีได้เข้ามาเพื่อทำร้าย ตนจึงหยิบเอากรรไกรที่วางอยู่ในห้อง เพื่อแกว่งป้องกันตัว เพื่อไม่ให้สามีเข้าใกล้ เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย โดยไม่ทราบว่ากรรไกรไปถูกที่คอสามีบาดเจ็บ และถูกดำเนินคดีดังกล่าว