หนุ่มพร้อมเพื่อนเป็นใบ้เดินเล่นบนโขดหินหาดในทอนถูกคลื่นซัดหาย 1 คน

โพสเมื่อ : Monday, May 23rd, 2016 : 1.46 pm

หนุ่มคนไทยออกไปเดินเล่นกับเพื่อนที่เป็นใบ้บริเวณโขดหินหาดในทอน จ.ภูเก็ต ถูกคลื่นขนาดใหญ่ซัดตกทะเลจมหาย เจ้าหน้าที่ค้นกว่า 3 ชั่วโมงแต่ยังไร้วี่แวว ส่วนเพื่อนที่เป็นใบ้เกาะโขดหินช่วยเหลือตัวเองกลับมาได้ปลอดภัย1463985572967.jpg

วันนี้ ( 23 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำภูเก็ต และเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ จะระดมกำลังคนหาร่างของนายวิชิต โสภณ อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งสูญหายขณะไปเดินเล่นบนโขดหินที่หาดในทอน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต กับเพื่อนที่เป็นใบ้อีก 1 คน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 20.15 น. วันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรสาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้ง มีคนถูกคลื่นขนาดใหญ่ซัดตกจากโขดหิน แล้วจมลงไปในทะเล เหตุเกิดที่บริเวณ หาดในทอน ม.4 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.ยุทธนา ชิตชลธาร ร้อยเวรป้องกันปราบปราม สภ.สาคู รองสวป สภ.สาคู จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.สาคู และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

จากการสอบถาม น.ส.สมปอง น้อยนาค อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 252 ม.9 ต.บ้านหยวก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี จนทราบ ว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.55 น. วันเดียวกัน ตนพร้อมแฟนหนุ่มชื่อ คือผู้สูญหาย และเพื่อนอีก 1คน ซึ่งเป็นใบ้ ได้เดินทางมาพักผ่อนและซื้อของมากินนั่งกินที่ริมชายหาดดังกล่าวจนมืด จากนั้นแฟนหนุ่มและเพื่อนได้ไปเดินเล่นที่โขดหิน โดยตนมองไม่เห็นเนื่องจากมืด ระหว่างนั้นเพื่อนได้วิ่งกลับมาด้วยความตื่นตระหนกและมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ทำท่าทางว่า แฟนหนุ่มถูกคลื่นซัดตกลงไปในทะเล ตนตกใจมากจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้ระดมกำลังค้นหา บริเวณโดยรอบโขดหินและบริเวณหน้าชายหาดตั้งแต่เมื่อคืน แต่ยังไม่พบร่างผู้สูญหาย