บียอน รีสอร์ท เขาหลักได้รับรางวัลรีสอร์ทหรูสุดโรแมนติค ประจำปี 2559

โพสเมื่อ : Friday, April 22nd, 2016 : 11.12 pm

บียอน รีสอร์ท เขาหลัก โดย กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย ได้รับรางวัลรีสอร์ทหรูสุดโรแมนติค ประจำปี 2559 จาก Luxury Travel Guide Awards  คัดเลือกโรงแรมหรูในประเทศแถบเอเชียและออสตราเลเซีย นับเป็นความภาคภูมิใจ และเป็นผลงานอันโดดเด่นของเครือกะตะกรุ๊ป ที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการบริการมาตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี

Honeymoon (12)

การได้รับรางวัลระดับอันทรงเกียรตินี้ สามารถการันตีได้ถึงบรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติคของบียอน รีสอร์ท เขาหลัก ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของรีสอร์ท ตั้งแต่การก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2555 เป็นต้นมา ในการสร้างหาดสวรรค์สำหรับคู่รัก หาดปากวีป เต็มไปด้วยผืนทรายสีขาวนวล ส่องแสงระยิบระยับยามต้องแสงแดด และท้องทะเลที่เงียบสงบ การตกแต่งของวิลล่ามีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แบบไทย ผสานกับความทันสมัยที่มีกลิ่นอายเฉพาะตัว การบริการดินเนอร์ริมหาดใต้แสงเทียน และสปาชั้นเลิศ  รังสรรค์ให้ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก เป็นดั่งสรวงสวรรค์ที่จะกระชับความสัมพันธ์ของคู่รักให้แน่นแฟ้นและยืนยาวไม่รู้จบดั่งผืนทรายและท้องทะเล

รางวัล Luxury Travel Guide Awards เฟ้นหาโรงแรมหรู ที่ได้รับคำชมเชยจากแขกผู้เข้าพัก เพื่อเป็นเครื่องหมายยืนยันถึงการบริการที่เป็นเลิศ เอื้อในการตัดสินใจเลือกที่พักของนักเดินทางทั่วโลก โดยประเทศไทย ได้รับความนิยมอย่างยิ่งสำหรับคู่รัก ในการเลือกเป็นสถานที่ขอแต่งงาน การจัดงานแต่งงานริมชายหาด และการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ท่ามกลางหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าคราม ท้องฟ้าใส โอบรอบด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ พร้อมด้วยอาหารเลิศรส สร้างความประทับใจให้กับคู่รักจากทั่วโลก