เริ่มแล้ว!!! เปิดรับสมัครผู้ลงแข่งขันรับเลือกตั้งเป็นประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต คนที่ 2

โพสเมื่อ : Wednesday, October 12th, 2016 : 12.14 pm

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. เวลา 09.30 น. ณ สำนักงานภูเก็ต อินเตอร์ ลอว์และการบัญชี ถนนแม่หลวน ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต ทนายประวิทย์ ฤกษ์ถลาง (วิทย์)ได้นำเอกสารเข้ามาสมัครลงแข่งขันรับเลือกตั้งเป็นประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต โดยมีสมาชิกกลุ่มพลังใหม่ ร่วมให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

sdr

sdr

ทนายประวิทย์ ฤกษ์ถลาง ผู้สมัครหมายเลข 2 กล่าวว่า การลงสมัครประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้เพื่อเป็นการปลุกความกล้าที่จะคิด กล้าที่จะทำ ในเรื่องดีๆ ให้กับทนายรุ่นใหม่ๆในอนาคตที่จะเข้ามาอุทิศตัวทำงานด้วยความเสียสละเพื่อองค์กรทนายความจังหวัดภูเก็ตและให้เห็นถึงคุณค่าของการทำความดี  ซึ่งตำแหน่งประธานสภาฯนั้น ตนมองว่าเป็นเพียงสิ่งที่จะทำให้ตนเองและทีมงานสามารถทำงานได้อย่างที่ตั้งใจไว้  และเมื่อหมดจากวาระที่ได้รับมอบหมายแล้ว ตนเองก็คือน้องของรุ่นพี่ เป็นเพื่อน และเป็นพี่ของทนายความทุกๆคน ตนเองจึงต้องขอโอกาสในการทำงาน เพื่อทดแทนแผ่นดินเกิด และรักษาความสามัคคี รักษาเกียรติแห่งวิชาชีพทนายความ รวมทั้งสานสัมพันธ์ให้รุ่นพี่เข้าถึงรุ่นน้อง รุ่นน้องเข้าถึงรุ่นพี่  ให้มีความร่วมแรงร่วมใจเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และรักษาสิ่งดีๆที่รุ่นพี่ๆได้สร้างไว้ เพื่อให้มีบุคคลกรที่พร้อมจะเสียสละมาทำงาน จากรุ่น สู่รุ่นต่อไป สร้างพลังในการขับเคลื่อนองค์กรทนายความจังหวัดภูเก็ตให้ไปในทิศทางที่สอดคล้องกับความตั้งใจของรุ่นพี่ๆที่สร้างกันมา อีกทั้งสร้างการดูแลกันเองภายในองค์กรทนายความจังหวัดภูเก็ตในทุกๆมิติเท่าที่ตนและทีมงานพอจะทำได้   รวมถึงการพัฒนาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับองค์กรกระบวนการยุติธรรมและองค์กรทนายความในเขตภาค 8 จนครบระยะเวลา 3 ปี

dav

dav

การสมัครลงแข่งขันรับเลือกตั้งประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 10-14 ต.ค. 2559 โดยตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. จนถึงวันนี้ (12 ต.ค.) มีผู้สมัครลงแข่งขันทั้งสิ้นจำนวน 2 ราย ได้แก่ หมายเลข 1 ทนายชลสิทธิ์ แก้วยะรัตน์ และหมายเลข 2 ทนายประวิทย์ ฤกษ์ถลาง โดยจะมีการเลือกตั้งในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2559 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. ณ ห้องพักรับรองทนายความจังหวัดภูเก็ต ศาลจังหวัดภูเก็ต ผู้ที่ชนะการเลือกตั้งจะดำรงตำแหน่งประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต คนที่ 2 ดำรงตำแหน่งคราวละ 3 ปี

dav

dav

dav

dav

dav

dav