เอเพ็กซ์ (APEX) จัดกิจกรรมเปิดบ้านประกาศพร้อมเป็นศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ทันสมัยที่สุดในภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, December 21st, 2016 : 5.31 pm

s__69459991

เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (Apex Medical Center Phuket) เปิดบ้านต้อนรับ พร้อมเป็นศูนย์ให้บริการทางด้านสุขภาพและความงามที่ได้มาตรฐานอย่างครบวงจร ตลอดจนการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อชะลอวัย และศูนย์ลดน้ำหนักแบบครบวงจรในภูมิภาคนี้ ด้วยมาตรฐานการรักษาระดับโลก ทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และ เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับโลกapex-medical-center-phuket

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2559 เวลา 14.00 น. เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ (Apex Medical Center) ศูนย์บริการทางด้านสุขภาพและความงาม อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดย คุณจิตติมา วงศ์สิริไพบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยนายแพทย์ตุพล พิทักษ์รัตนพงษ์ และ ทันตแพทย์ สิทธานนท์ วังซ้าย แพทย์ประจำ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต ได้จัดงานเปิดบ้านต้อนรับ สื่อมวลชน พร้อมแนะนำ นวัตกรรม และบริการต่างๆ ซึ่งทางเอเพ็กซ์เองเป็นผู้ให้บริการอันดับ 1 ด้านการยกกระชับผิว อัลเทอร์รา, เทอร์มาจ, การฉีดปรับรูปหน้าด้วยโบท๊อกซ์ และฟิลเลอร์, การกำจัดไขมันลดสัดส่วน ด้วย Coolsculpting และ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมด้วยวิธี Robotic Hair Transplant  ตลอดจนนำนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดูดี อย่างปลอดภัย ของคนทุกเพศทุกวัย มาตลอดระยะเวลา 21 ปีที่ผ่านมา dscf7830

คุณจิตติมา วงศ์สิริไพบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต กล่าวว่า “เอเพ็กซ์เล็งเห็นถึงความสำคัญ และศักยภาพของจังหวัดภูเก็ต ที่จะเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในภูมิภาคนี้ จึงได้เปิด เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ขึ้นที่นี่ เป็นแห่งที่ 2 ถัดจากศูนย์แรกที่เพลินจิต, กรุงเทพฯ” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ตลอดจนประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคนี้ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต เปิดขึ้นภายใต้อาคารที่ทันสมัย โดดเด่น ครบวงจร บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ศูนย์กลางการคมนาคมของจังหวัดภูเก็ต เพื่อให้เป็น ศูนย์บริการทางด้านสุขภาพและความงาม ตลอดจนศูนย์สุขภาพแบบองค์รวมเพื่อชะลอวัย และศูนย์ลดน้ำหนัก อย่างครบวงจรแห่งใหม่ในภูมิภาคนี้ ด้วยมาตรฐานการรักษาระดับโลก ทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และ เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับโลก ซึ่งการบริการของ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต มีทั้งศูนย์แพทย์ผิวหนัง และความงามครบวงจร ให้บริการทั้งด้านผิวพรรณ ความงาม การปรับรูปหน้า ทันตกรรม การแพทย์ชลอวัย และเป็นศูนย์ลดน้ำหนักทางการแพทย์ที่ใหญ่และครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 21 ปี มีมาตรฐานการรักษาระดับโลก สำหรับศูนย์ลดน้ำหนักแบบครบวงจรโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มุ่งเน้นการรักษาที่ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน เห็นผลจริงทางการแพทย์ มีเครื่องมือทางการแพทย์ ที่ใช้ในการลดสัดส่วนกำจัดไขมัน ที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุด และเป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงระดับโลก ผ่านการรับรองประสิทธิภาพโดย US FDA มารวมไว้มากที่สุด เพื่อดูแล และแก้ปัญหาเรื่องสัดส่วน รูปร่าง อย่างครอบคลุมในทุกมิติ ทุกความต้องการ อาทิ Coolsculpting การกำจัดไขมันด้วยความเย็นระดับจุดเยือกแข็ง –5 องศา ค้นพบโดยคณะแพทย์จากฮาร์วาร์ด ไม่ต้องผ่า ไม่เจ็บ ไม่เกิดรอยแผลเป็นและไม่ต้องพักฟื้น ได้รับเลือกให้เป็นวิธีการกำจัดไขมันถาวรยอดนิยมอันดับ 1 จาก American Society for Dermatologic Surgery (ASDS), Vanquish เทคโนโลยีล่าสุด ในการกำจัดไขมัน โดยไม่ต้องสัมผัสผิว, Sculpsure เทคโนโลยีล่าสุดในการกำจัดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด กำจัดไขมันได้ถึง 24% ในเวลาสั้นๆเพียง 25นาที, Liposonix กำจัดไขมัน 1 นิ้ว ใน 1ชม., BodyTite ดูดไขมันที่ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน, WaterJet Lipo ดูดไขมันโดยไม่ทำลายเซลล์ไขมัน สามารถนำเซลล์ไขมันมาใช้ประโยชน์, Smart Lipo ดูดไขมันสำหรับพื้นที่เล็กๆ, Vaser Smooth การดูดไขมันที่สามารถกำจัดเซลลูไลท์ไปด้วย พร้อมกับให้ผิวเรียบกระชับ, การดูดไขมันที่สามารถใช้เซลล์ไขมันเพื่อเติมเต็ม หรือฟื้นฟูสุขภาพ ด้วยเทคนิคพิเศษการย้ายเซลล์ไขมัน, Venus Legacy ลดสัดส่วน กำจัดเซลลูไลท์, Zerona กำจัดไขมันลึก รอบอวัยวะ, และอื่นๆ อีกมากมายdscf7832

ด้วยเทคโนโลยี และการรักษามาตราฐานเดียวกับฮอลลีวู้ด ด้วยเหตุนี้ เหล่าดารา นักแสดง นายแบบ นางแบบ และเซเลป คนดัง จึงให้ความไว้วางใจให้ ศูนย์ลดน้ำหนักเอเพ็กซ์ ดูแลเรือนร่าง สัดส่วน และผิวพรรณ ตลอดมา

ศูนย์สุขภาพแบบองค์รวมเพื่อชะลอวัย จึงมุ่งเน้นการลดน้ำหนัก แก้ปัญหาสัดส่วน จากภายใน ตั้งแต่การตรวจวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่แท้จริง การปรับสมดุลและ การฟื้นฟูด้วยวิตามินและสารอาหาร IV Weight Loss ด้วยโปรแกรมต่างๆกว่า 20 รายการ เพื่อให้สอดคล้องและแก้ปัญหาอย่างตรงจุดปัญหาของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ก็ยังมีการดูแลด้วยนักโภชนาการ และออกแบบการออกกำลังกายเฉพาะบุคคล ตามผลการตรวจสุขภาพและโรคประจำตัวจากแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย”apex-medical-center-phuket-02

นายแพทย์ตุพล พิทักษ์รัตนพงษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ภูเก็ต อธิบายถึงปัญหาไขมันส่วนเกินว่า หลายๆท่านคงจะพบกับปัญหาไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ตามแขน, ขา, หน้าท้อง และสะโพก ซึ่งลดได้ค่อนข้างยาก อีกทั้งการออกกำลังกายและควบคุมอาหารเพียงอย่างเดียวนั้นจะทำให้เซลล์ไขมันแค่ฟีบเล็กลง แต่ไม่ได้หายไป หรือลดจำนวนลง

“โดยกลุ่มผู้ทีมีน้ำหนักเกินจะแบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มผู้ที่มีปัญหาน้ำหนักเกินตั้งแต่อายุยังน้อยซึ่งการรักษาสามารถทำได้โดยการให้ IV weight lost พร้อมทั้งให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ และมีทีมผู้เชี่ยวชาญ Exercise Therapist คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด โดยในอีกกลุ่มหนึ่งจะเป็นกลุ่มวัยอายุเกิน 40 ปีที่มีปัญหาเรื่องอ้วน ซึ่งในกลุ่มนี้ทานอะไรนิดหน่อยก็จะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักขึ้นได้ง่าย โดยกลุ่มนี้ต้องดูแลในส่วนของระบบเผาผลาญและด้านฮอร์โมน และกลุ่มสุดท้าย คือ กลุ่มที่มีไขมันส่วนเกินจำนวนมาก (อ้วนมาก) ซึ่งอาจจะต้องมีการรักษาด้วยการปรับสมดุลฮอร์โมน การเพิ่มการเผาผลาญ ควบคู่ไปกับ การดูดไขมัน”
ทันตแพทย์ สิทธานนท์ วังซ้าย ทันตพทย์ประจำเอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือไปจากการดูแลผิวหน้า การทำศัลยกรรมแล้ว และศูนย์ลดน้ำหนักแบบครบวงจรโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ทางเอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต ยังได้ให้บริการในด้านทันตกรรมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และทีมทันตแพทย์เฉพาะทางที่มีชื่อเสียง

“ในส่วนของคลีนิคทันตกรรมนั้น ทางเอเพ็กซ์ก็ได้มีการให้บริการทำฟัน Veneer Invesline ปักราก ถอนฟัน อุดฟัน จัดฟัน และทำฟันขาว โดยเครื่องมือที่ทันสมัย และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะในแต่ละด้าน ซึ่งในการใช้บริการแต่ละครั้งทางลูกค้าสามารถทำเบิกกับประกันสังคมได้อีกด้วย อีกทั้งราคาก็ไม่ได้แตกต่างจากท้องตลาด ยกตัวอย่างเช่น การทำฟันขาว (Zoom) ในราคาโปรโมชั่นเพียง 7,500 บาท ซึ่งขณะนี้ได้มีผู้สนใจเป็นจำนวนมากเนื่องจากราคาที่ถูกกว่าคลินิกทั่วไปในท้องตลาดอีกด้วยdsc_7206

ทั้งนี้ภายในงานยังได้เปิดตัว IV Drip การให้สารอาหารและวิตามินทางสายน้ำเกลือ ที่กำลังเป็นที่นิยมในเหล่าบรรดาคนดัง ทั้งในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร ไม่ว่าจะเป็น นักร้องนักแสดง อย่างเช่น Madonna, Brad Pitt, Cindy Crawford, Rihanna หรือ Simon Cowell บางคนทำเพื่อแก้อาการเหนื่อย อ่อนเพลีย อีกทั้งยังแก้อาการเมาค้าง ปวดหัว และอาการ Jet-lag ได้อีกด้วย

โดยทางเอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต ได้จัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี 2559 ซื้อแพ็คเกจ 500,000 บาท สามารถนำมาใช้ได้ทุกบริการ ทั้งด้านผิวพรรณ ปรับรูปหน้า อัลเธอร์รา, เทอร์มาจ, โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ และการลดสัดส่วนทุกวิธีในมูลค่า 600,000 บาท และสำหรับโปรโมชั่นปีใหม่ 2560 New Year New You ! กับราคาพิเศษในแต่ละคอร์ส สนใจติดตามรายละเอียดที่

Facebook : www.facebook.com/apexphuket

Line : @apexphuket หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40apexphuket

โทรติดต่อ : 076 684 080-3 หรือ 088 870 0053