2 ผู้บริหารหนุ่ม คุมทีมเอฟซีภูเก็ตชน สตูลยูไนเต็ด นัดแรกวันนี้ที่สนามสุรกุลหวังคว้าชัย

โพสเมื่อ : Sunday, July 10th, 2016 : 12.21 pm

 

 

ภูเก็ตเอฟซี พร้อมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สตูลยูไนเต็ด วันนี้ ( 10 ก.ค.) ที่สนามสุรกุล ภายใต้การบริหารของ 2 นักธุรกิจหนุ่มใหม่ไฟแรง บริษัท รอยัล รายา สปอร์ต จำกัด ตั้งเป้าคว้าชัยชนะ นัดแรกของเลค 2 มาครองให้ได้

0019b840-b7cd-49dd-99b0-31a41401a434

การแข่งขันฟุตบอล AIS ลีกภูมิภาค โซนภาคใต้ นัดเปิดเลค 2  ฤดูกาล2016 ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดย วันนี้ ( 10 ก.ค.)  “มังกรอันดามัน” ภูเก็ตเอฟซี เปิดบ้านต้อนรับ “หมอผี” สตูลยูไนเต็ด  เวลา 19:00น. ณ สนามสุระกุล เวลา 19.00 น. สำหรับภูเก็ตเอฟซี ถือเป็นการแข่งขันนัดแรกภายใต้การบริหารงานของ 2 ผู้บริหารหนุ่ม ไฟแรงนำโดย “บิ๊กบูม” นายปิติพล นุกูลพานิชย์วิพัฒน์ กรรมการบริษัท ผู้บริหารโรงแรมในเครือรายาบุรี กรุ๊ป ในฐานะประธานสโมสรภูเก็ตเอฟซี พร้อมด้วย บิ๊กแชมป์” นายชาติชัย โรจน์รุ่งรังสี กรรมการผู้จัดการ บริษัท รอยัล เจมส์ พาวิลเลี่ยน  จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับและของที่ระลึก ในฐานะรองประธานสโมสรฯ ภายใต้บริษัท รอยัล รายา สปอร์ต จำกัด นอกจากนั้นยังมีการเสริมทัพด้วย  “บิ๊กน้อย”นายณรงค์ อาจารยุตต์ ผู้จัดการทีม “โค้ชอ๊อด” นายพิทยา พิมานแมน กุนซือใหญ่ นายปัณณ์พัฒน์ ลิ่มเศรษโฐ ที่ปรึกษาฯ และนายนิวัฒน์ นุ้ยสง่า ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

62741

สำหรับการแข่งขันในวันนี้ ( 10 ก.ค.)  “บิ๊กน้อย”นายณรงค์ อาจารยุตต์ ผู้จัดการทีม ยอมรับว่าเป็นการแข่งขันในภาวะที่ผู้บริหารทีมชุดใหม่เพิ่งเข้ามาทำงาน แต่ทางทีมก็ตั้งความหวังจะต้องเอาชนะทีมสตูล ยูไนเต็ด ให้ได้ เพราะตอนนี้ทั้งนักเตะ และสตาร์ฟ มีขวัญและกำลังใจที่ดี ทางทีมต้องการแรงใจและแรงเชียร์จากคนภูเก็ตทุกคน เพราะถือว่าแรงเชียร์คือกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริหารและนักเตะที่ลงไปสู้ศึกในวันนี้

88

อย่างไรก็ตามสำหรับ “มังกรอันดามัน”ภูเก็ตเอฟซี ทีมอันดับ 7 ของดิวิชั่น 2 โซนใต้ได้เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ ภายใต้บริษัท รอยัล รายา สปอร์ต จำกัด ไปเมื่อเร็วๆนี้ พร้อมเปิดใจถึงการเข้ามาทำทีม ทั้งๆที่ผู้บริหารทั้ง 2 คนไม่ใช่คนภูเก็ตโดยกำเนิด ไม่ว่าจะ นายปิติพล นุกูลพานิชย์วิพัฒน์ กรรมการบริษัท ผู้บริหารโรงแรมในเครือรายาบุรี กรุ๊ป ประธานสโมสรฯ และ นายชาติชัย โรจน์รุ่งรังสี รังสี กรรมการผู้จัดการ บริษัท รอยัล เจมส์ พาวิลเลี่ยน  จำกัดรองประธานสโมสรฯ โดยจัดให้มีการแถลงข่าวขึ้นที่ บริษัท รอยัล เจมส์ พาวิเลี่ยน ภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยทั้งสองฝ่าย มีปณิธานร่วมกันในการผลักดัน “มังกรอันดามัน” ภูเก็ตเอฟซี  กลับมาแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพื่อสร้างความสุขให้กับชาวภูเก็ต และเรียกพลังศรัทธาและความยิ่งใหญ่กลับมาให้ภูเก็ตเอฟซี โดยเน้นยุทธศาสตร์  inside out หรือ สร้างแข็งแกร่งจากข้างในไปสู่ภายนอก