เอสบี สาขาภูเก็ต จัดกิจกรรม VIP Showtime by SB Design Square เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า

โพสเมื่อ : Monday, December 18th, 2017 : 11.55 am

เอสบี สาขาภูเก็ต จัดกิจกรรม VIP Showtime by SB Design Squareเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ส่งมอบความสุขและความบันเทิงให้กับทุกท่าน ด้วยการชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Star Wars : The Last Jedi และ SB Design Square เพื่อจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

คุณณัฐพงศ์ ศาสนนันทน์ VP Retail Sales & Operationคุณธนัท เปรมปรีชากุล Store GM SBDS Phuket ได้จัดกิจกรรม งาน VIP Showtime by SB Design Square ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ส่งมอบความสุขและความบันเทิงให้กับทุกท่าน ด้วยการชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Star Wars : The Last Jedi และ SB Design Square เพื่อจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ณ โรงภาพยนต์ SFX Coliseum Cenema Central Fastival Phuket

SB Design Square สาขา Phuket นับเป็น Flagship Store ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และการแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ได้มีการ renovate พื้นที่ครั้งใหญ่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มเติมความหลากหลาย และความครบถ้วนสมบรูณ์ของสินค้าและบริการให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนำเฟอร์นิเจอแบรนด์ดังจากยุโรป อย่างแบรนด์ Habitat ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนรักการแต่งบ้านทั่วโลกมายาวนานกว่า 50 ปี มีจำหน่ายอยู่ในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทั้งในแถบยุโรป อเมริกา และเอเชีย

ตอนนี้ยกมาไว้ที่ภูเก็ต เอาใจคนที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน สไตล์มินิมอลโดยเฉพาะแล้ว พร้อมๆ กับการเพิ่มเติมเฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์เพื่อตอบทุกรสนิยมของคนรักการแต่งบ้านทุกแนว อาทิ สไตล์โมเดิร์น, ลักชัวร์รี่, คอนเทมโพรารี่, อเมริกันสไตล์ และอื่นๆ มากมาย เลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังครบถ้วนไปด้วยสินค้าแต่งบ้านอื่นๆ เช่น ที่นอน, ชุดเครื่องนอน, ผ้าม่าน, วอลเปเปอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว