ไม่พ้นมือ ตร.รู้ตัวแล้วคนฆ่าโหด “เต็กอ้าน” อดีตม้าทรง นำศพทิ้งในป่าริมถนนบ่อแร่ – เขาขาด

โพสเมื่อ : Monday, June 3rd, 2019 : 6.47 pm

รู้ตัวคนร้ายฆ่าโหด “เต็กอ้าน” อดีตม้าทรง นำศพทิ้งในป่าริมถนนบ่อแร่ – เขาขาด หลังนำตัวเพื่อนสอบเครียด ตร.เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมดำเนินคดี ส่วนมูลเหตุ การสังหารในครั้งนี้ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

จากกรณี ชาวพบศพผู้เสียชีวิตในสภาพเน่าเปื่อยฃ ที่บริเวณป่าริมถนนบ่อแร่ – เขาขาด หมู่ที่ 6 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต คาดว่าเสียชีวิตมากว่า 1 เดือน โดยมีหลักฐานเป็นเสื้อและแหวน ติดตัวศพ และที่บริเวณขาถูกผูกด้วยเชือกในล่อน

อย่างไรก็ตามหลังจากพบศพทางเจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.วิชิต พร้องด้วยตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดได้ลงพื้นที่สืบสวน พร้อมเชิญพ่อแม่ของนายสถาพร ยินดี (เต็กอ้าน) อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่เคยมีการแจ้งความคนหายไว้ เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2562 โดยหายออกจากบ้าน ตั้งแต่ 15 มีนาคม 62  ในเบื้องต้นญาติยืนยัน ว่าเป็นศพของนายสถาพร ยินดี (เต็กอ้าน) ที่เคยแจ้งหายไว้

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต และชุดสืบสวนสภ.วิชิต ได้ลงพื้นที่สืบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำความพร้อม พร้อมมีการเชิญตัวเพื่อนสนิทมาสอบสวนเครียด จากการสอบสวนขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนที่ก่อเหตุแล้ว คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 4-5 คนที่ร่วมก่อเหตุสังหารโหดนายสถาพร ยินดี (เต็กอ้าน) ในเบื้องต้นพบว่าเป็นกลุ่มเพื่อน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุการสังหารโหดในครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน