ไม่ปล่อยให้ชาวบ้านเดือดร้อน ! อบจ.ภูเก็ตลงพื้นที่ช่วยเหลือคนเดือดร้อน

โพสเมื่อ : Friday, February 4th, 2022 : 11.59 am

ไม่ปล่อยให้ชาวบ้านเดือดร้อน ! คณะผู้บริหาร อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่มอบถุงอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนในพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง และ นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก อบจ.ภูเก็ต นพ.บัญชา ค้าของ รองประธานคณะกรรมการบริหารโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต และ ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.ภูเก็ต นายนิวิฐ อุ๋ยชินกรรม ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นายสุทธิรักษ์ ศรีจาด คณะทำงานโยบายด้านสาธารณสุข อบจ.ภูเก็ต นางปิยะพร โยธี ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข อบจ.ภูเก็ต ร่วมลงพื้นที่มอบถุงอุปโภคบริโภคเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวที่มีลูกป่วย เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ณ ชุมชนสะพานร่วมพูนพล 1 ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดยมี นายประสิทธิ์ นราจร ประธานชุมชนสะพานร่วมพูลพล 1 เจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งเสริมสุขภาพและควบคุมโรค กองสาธารณสุข อบจ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ร่วมลงพื้นที่พร้อมสอบถามปัญหาความเดือดร้อน และร่วมบูรณาการขับเคลื่อนวางแผนแนวทางช่วยเหลือต่อไป

นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ทาง อบจ.ภูเก็ต ร่วมกับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ลงพื้นที่มาให้กำลังใจคุณแม่ ซึ่งบุตรชายเป็นผู้ป่วย ได้ร้องขอความช่วยเหลือบำบัดบุตรชาย ที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ในเรื่องการขับเคลื่อนร่วมกับโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต หากเราไม่เข้ามาดูแลสังคมตรงนี้ อาจจะทำให้เกิดภัยต่อสังคมได้ สำหรับวันนี้ อบจ.ภูเก็ต ได้เข้ามาดูแลช่วยเหลือในเบื้องต้นในเรื่องถุงอุปโภคบริโภค และจะต้องดำเนินการขับเคลื่อนเรื่องนี้ต่อไป โดยบูรณาการ่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน

#อบจ.ภูเก็ตดูแลประชาชน