“ไทวัสดุ” เปิดสาขาใหม่ที่ภูเก็ต  “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม ภูเก็ต ฉลอง”  

โพสเมื่อ : Wednesday, March 29th, 2023 : 4.55 pm

“ไทวัสดุ” เปิดสาขาใหม่ที่ภูเก็ต  “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม ภูเก็ต ฉลอง”  ตอกย้ำดีมความต้องการก่อสร้างสูง หลังท่องเที่ยวฟื้นตัว

วันนี้ (29 มี.ค.) บริษัท ซีอาร์ชี ไทยวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้ทำพิธีเปิด ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาภูเก็ต ฉลอง สาขาที่ 69 และเป็นสาขาที่ 3 ของจังหวัดภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจาก พลเรือตรี ณัฐพงศ์ ญาโณทัยขจิตต์ รอง ผอ.รมน.จว.ภูเก็ตเป็นประธานเปิดร่วมกับนายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ซึ่งมีหน่วยงานภาครัฐ เอกชน คู่ค้า เข้าร่วม ณ ร้านไทวัสดุ สาขาภูเก็ต ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต อย่างไรก็ตาม การเปิดสาขาดังกล่าวมีเป้าหมายรองรับเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมท่องเที่ยวฟื้นตัวแรง พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ในปี 2566 ถือว่ามีสัญญาณที่ดีขึ้นในด้านการฟื้นตัวของภาคการก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ในไตรมาสแรกของปีนี้ ไทวัสดุได้เปิดแล้ว 3 สาขา ได้แก่ ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขารังสิต คลอง 4 ไทวัสดุ สาขากำแพงเพชร และ ไทวัสดุ สาขาโคราช หัวทะเล และยังมีเป้าหมายเปิดร้านไทวัสดุเพื่อให้บริการลูกค้าครอบคลุมทุกภูมิภาค


ล่าสุดเปิดตัว ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาภูเก็ต ฉลอง ซึ่งเป็นสาขาที่ 69 และเป็นสาขาที่ 3 ของจังหวัดภูเก็ตเพิ่ม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีสาขา อ.ถลาง และ อ.เมืองภูเก็ต ทั้ง 2 สาขา ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในพื้นที่ด้วยดี สามารถตอบโจทย์ความต้องการในภาคส่วนต่าง ๆ ได้ทั้งในเชิงรูปแบบของสินค้า การให้บริการจากทีมผู้เชี่ยวชาญ และจากสัญญาณการเปิดเมือง

 ในฐานะที่เป็นเมืองสำคัญด้านการท่องเที่ยว ยิ่งเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีของภูเก็ตทั้งในการปรับปรุงสถานที่เพื่อให้บริการที่มีอยู่เดิม การก่อสร้างใหม่จากโครงการต่าง ๆ ที่ขยายตัวไปสู่พื้นที่อื่น ๆ ที่ไม่ใช่เพียงแค่เขตเมืองและเป็นโครงการที่มีมูลค่าหลักพันล้านบาท อีกทั้งยังมีเทรนด์ในการก่อสร้างใหม่ ๆ ที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

 

จังหวัดภูเก็ตถือเป็นเมืองที่โดดเด่นในเรื่องของทะเลที่สวยงาม รวมถึงจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก เมื่อประเทศไทยกลับมาเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ จึงเป็นการฟื้นเศรษฐกิจให้กับภูเก็ตให้เริ่มกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่กลับมาฟื้นตัวได้เร็วขึ้น หลายโรงแรมมีการพัฒนาให้เข้ากับเทรนด์การท่องเที่ยวยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการรีโนเวท ปรับปรุง รวมถึงการต่อเติม เพื่อรองรับการเข้าพักของนักท่องเที่ยว

ซึ่งปัจจัยดังกล่าวส่งผลโดยตรงกับความต้องการสินค้าวัตถุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านของผู้รับเหมา – กลุ่มช่างภายในพื้นที่ และเป็นสัญญาณที่ดีในการเปิดตัว ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาภูเก็ต ฉลอง ที่มีจำนวนบ้านเรือนรายล้อมกว่า 170,000 ครัวเรือน

ทั้งนี้ ไทวัสดุได้วางงบประมาณการเปิดสาขาดังกล่าวไว้ที่ 340 ล้านบาทและตอกย้ำเป้าหมายกำไรปี 2566 ที่วางไว้ 15% และเชื่อมั่นว่าการเปิดสาขาใหม่ครั้งนี้ จะเป็นการเสริมทัพความแกร่งให้กับธุรกิจของไทวัสดุ ในฐานะผู้นำค้าปลีกสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านเบอร์หนึ่งของไทย รวมถึงทุกๆ การเปิดสาขาใหม่ ยังเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพให้แก่คนในพื้นได้อีกหลายร้อยอัตรา ทำให้คนในพื้นที่มีรายได้เลี้ยงดูตัวเองและครอบครัว