โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เปิดตัว “Chiva Life” ความพิเศษที่แตกต่างของการดูแลสุขภาพ

โพสเมื่อ : Monday, February 18th, 2019 : 10.48 am

โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เปิดตัว “Chiva Life” ความพิเศษที่แตกต่างของการดูแลสุขภาพเฉพาะรายบุคคลด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ภายใต้แนวคิด Personalized Healthcareนำไปสู่การมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา แพทย์หญิงลลิตา กองสีหา รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ให้การต้อนรับ นางสิทธินีย์ทวิพัฒน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ประธานในพิธี แขกผู้มีเกียรติ และ คณะสื่อมวลชน ในโอกาสเข้าร่วมแสดงความยินดี ในพิธีเปิด “Chiva Life” ณ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ชั้น 4 โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต

แพทย์หญิงลลิตา กองสีหา รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต กล่าวว่า Chiva Lifeว่า “Chiva Lifeได้ถูกก่อตั้งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Personalized Healthcare” เพื่อให้บริการทางการแพทย์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย หรือ Anti-Aging Medicine ซึ่งนับเป็นการแพทย์สมัยใหม่ ที่มุ่งเน้นการตรวจสภาวะของร่างกายโดยละเอียด อาทิ การตรวจสารต้านอนุมูลอิสระ และการตรวจระดับฮอร์โมนในร่างกาย เพื่อป้องกันและชะลอความเสื่อมของร่างกายเฉพาะบุคคลอย่างตรงจุด ลดปัจจัยเสี่ยงของโรค รวมถึงการให้คำแนะนำด้านการใช้อาหารเสริม วิตามิน และการออกกำลังกาย ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดโดยคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ร่วมกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว  เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้รับบริการ”

ขณะที่นางสิทธินีย์ทวิพัฒน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานในพิธีกล่าวแสดงความยินดี ว่า  “ศักยภาพการให้บริการด้านการตรวจสุขภาพ และเวชศาสตร์ชะลอวัยของ Chiva Lifeนั้น นับเป็นการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน เพื่อให้ร่างกายมีความแข็งแรง อันจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในระยะยาว และสอดคล้องกับรูปแบบการดูแลสุขภาพในยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง และชื่นชมที่โรงพยาบาลมุ่งมั่น ร่วมกันดูแลสุขภาพของประชาชน ออกแบบการให้บริการที่มีความเหมาะสมกับแต่ละบุคคล รวมถึงการออกแบบสถานที่ เพื่อรองรับการดูแลรักษาผู้ใช้บริการได้อย่างลงตัว มีความเป็นส่วนตัวสูง สะดวก สบาย มีความผ่อนคลายระหว่างเข้ารับการบริการ”

Chiva Lifeตั้งอยู่บริเวณศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ชั้น 4 โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 น. – 17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขสายด่วน โทร.1719 ตลอด 24 ชั่วโมง