โตได้อีกอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต ล่าสุด “ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

โพสเมื่อ : Tuesday, November 19th, 2019 : 5.55 pm

“ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท มูลค่าการลงทุน 1,500 ล้านบาท ด้วยห้องพัก 292 ห้อง พร้อมบริการที่เป็นเลิศ เผยได้รับการตอบรับดี อัตราเข้าพักเฉลี่ยสูงถึงร้อยละ 85 มั่นใจตลาดภูเก็ต วางแผนลงทุนพูลวิลล่า เพิ่มอีก 15 ยูนิต

เมื่อเร็วๆนี้ ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ได้จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยงานเลี้ยงและการแสดงโชว์สุดอลังการ พร้อมต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นจากการต้อนรับของทีมผู้บริหารและบริการอันเป็นเลิศของฝ่ายบริการ สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานกว่า 500 คน โดยมีนายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ที่เข้าร่วมแสดงความยินดีและร่วมพิธิเปิดในครั้งนี้

ภายในงานได้มีการจัดการแสดงจากทีมงานบันเทิงมืออาชีพ เช่น การแสดงโชว์เปิดงาน The Stream of Miracle การแสดง LED Wing Show และการแสดงไฮไลต์อันน่าประทับใจคือ การแสดง Aerial Silk โดยแชมป์รายการ Thailand’s Got Talent ประเทศไทย ปี 2010 อีกทั้งยังมีวงดนตรีคอยขับกล่อมแขกผู้มีเกียรติตลอดภายในงาน โดยนอกเหนือจากแขกและสื่อมวลชนมากกว่า 500 ท่านที่มาร่วมแสดงความยินดี ทางไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต

มร.Rudiger Pauline Leo Maes พร้อมด้วย มร.Johan Ghislain Robert D’Hondt และ น.ส.พิชาวีร์ บุณยัษเฐียร ผู้บริหาร ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ร่วมกันเปิดเผยว่า “ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต สร้างด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า “สัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนชายทะเลอย่างมีระดับ” พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวด้วยห้องพักที่ทันสมัย การตกแต่งอย่างมีสไตล์ และบรรยากาศที่เข้าถึงการพักผ่อนริมทะเลอย่างแท้จริง ในฐานะตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยว โดยมีเป้าหมายหลักคือการสร้างความประทับใจและความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้แก่แขกที่มาเข้าพัก ด้วยเหตุนี้ เราจึงร่วมมือในการทำงานอย่างหนักเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก ด้วยการบริการระดับพรีเมียม และการให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของแขกผู้เข้าพัก เพื่อให้แขกของเราได้สัมผัสความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในบ้านที่คุ้นเคยและอบอุ่นตลอดการเข้าพัก นอกจากนี้ ยังถือคติที่ว่า หากแขกมีความสุข พนักงานก็จะทำงานอย่างมีความสุขไปด้วย และเมื่อพนักงานทำงานอย่างมีความสุข แขกก็จะได้รับการบริการที่เปี่ยมไปด้วยความสุขเช่นเดียวกัน”

ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต มีที่มาจากแนวคิดของผู้ก่อตั้งทั้ง 3 ท่าน คือ มร.Rudiger Pauline Leo Maes มร.Johan Ghislain Robert D’Hondt และ น.ส.พิชาวีร์ บุณยัษเฐียร ที่จุดประกายมาจากเพชร อัญมณีที่งดงามและแข็งแกร่งกว่าอัญมณีทั้งปวง เปรียบเสมือนที่พักที่งดงาม และการบริการของพนักงานที่ซื่อสัตย์มั่นคง และสม่ำเสมอต่อแขกผู้มีอุปการคุณ พนักงานของเราจึงได้สร้างพันธกิจร่วมกันเพื่อสร้างความพร้อมในการปฏิบัติงานและสร้างความประทับใจให้แก่แขก ทั้งด้านบรรยากาศ การตกแต่ง และการบริการระดับ 5 ดาว เมื่อแขกได้รับความประทับใจสูงสุด ก็จะก่อให้เกิดการบอกต่อและชักชวนครอบครัวและคนรู้จักให้มาสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจที่แห่งนี้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต เพียบพร้อมไปด้วยห้องพักสุดหรูกว่า 292 ห้อง ที่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ เครื่องอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เครื่องครัวแบบครบสูตร เช่น ฟรีอินเทอร์เน็ต โซฟาเบด ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับรับประทานอาหาร และเครื่องครัว เพื่อให้แขกที่มาเข้าพักได้รับความสะดวกสบายเหมือนกำลังพักอาศัยอยู่ในบ้านของตนเอง  นอกเหนือจากห้องพักที่สะดวกสบายและทันสมัย ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ยังนำเสนอห้องอาหารอินฟิวส์ (Infuse) อันเป็นตัวเลือกชั้นเลิศสำหรับแขกที่ต้องการลิ้มลองอาหารนานาชาติต้นตำรับครัวหัวป่าก์ ได้รับการรังสรรค์เมนูจากเชฟผู้มากฝีมือชาวเบลเยียม โดยอาหารแต่ละเมนูได้มีการผสมผสานลูกเล่นระหว่างรสชาติต้นตำรับไทยและยุโรป นอกจากแขกจะได้ลิ้มรสอาหารสุดพิเศษแล้ว ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการตกแต่งห้องอาหารด้วยดีไซน์ contemporary อย่างมีสไตล์อีกด้วย โดยห้องอาหารอินฟิวส์เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน
โดย ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ให้บริการรถรับส่งสู่สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ภายในบริเวณหาดบางเทา

พิเศษสำหรับแขก อีกทั้งยังมีห้องออกกำลังกายที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกายทุกแขนง ห้องเซาน่า สระว่ายน้ำและลานพักผ่อนพร้อมเก้าอี้อาบแดดอันแสนสบาย และพนักงานที่พร้อมบริการรับสั่งอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อไม่ให้ช่วงเวลาแห่งความสุขในวันพักผ่อนของแขกผู้มาเยือนตกหล่นไปแม้แต่วินาทีเดียว

น.ส.พิชาวีร์ บุณยัษเฐียร ผู้บริหาร ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ยังกล่าวถึงการลงทุนของไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ว่า ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 16 ไร่ จำนวน 292 ห้อง มูลค่าการลงทุนทั้งโครงการอยู่ที่ 1,500 ล้านบาท โดยขณะนี้ห้องพักขายไปแล้วกว่า 85% ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติที่ต้องการลงทุนในภูเก็ต ทั้งจากกลุ่มยุโรป รัสเซีย สิงคโปร์ และคนไทย ส่วนลูกค้าที่ใช้บริการนั้นจะมีความหลากหลายมาก ทั้งยุโรป รัสเซีย คนไทย และชาติอื่นๆ ซึ่งหลังจากที่ไดมอนด์เปิดให้บริการมานั้น ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก อย่างในช่วงไฮซีซันนี้ อัตราเข้าพักเฉลี่ยอยู่ที่ร้อยละ 85 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการท่องเที่ยวของภูเก็ตยังไปได้ดี เพียงแต่เราจะต้องเจาะกลุ่มตลาดที่คิดว่าตรงกับทางรีสอร์ทของเรา เช่น เจาะกลุ่มยุโรป รัสเซีย อินเดีย เป็นต้น

น.ส.พิชาวีร์ เผยอีกว่า จากที่ท่องเที่ยวของภูเก็ตยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและภูเก็ตยังเป็นที่สนใจของนักลงทุนจากทั่วโลก ทางเราจึงได้วางแผนที่จะขยายการลงทุนเพิ่มอีก โดยขณะนี้ได้ขยายการลงทุนไปในพื้นที่บ้านบางโจ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ในรูปแบบของพูลวิลล่า ชื่อ Taya Villa บนเนื้อที่ 2 ไร่เศษ มีทั้งหมด 15 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท เป็นพูลวิลล่าในสไตล์ญี่ปุ่น เน้นพื้นที่สีเขียวและกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด ขณะนี้มีการจองเข้ามาแล้ว 4 ห้อง    “เรามั่นใจในศักยภาพของภูเก็ต ที่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และเป็นเมืองที่นักลงทุนจากทั่วโลกต้องการเข้ามาลงทุน เราจึงวางแผนที่จะขยายการลงทุนออกไปเรื่อยๆ” น.ส.พิชาวีร์ กล่าวในที่สุด