โจรเหิม !! กลางวันแสกๆ บุกงัดบ้านพักหรูราคากว่า 30 ล้าน สูญ 5 แสน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านเสีย

โพสเมื่อ : Tuesday, August 9th, 2016 : 8.41 pm

โจรเหิม !!! กลางวันแสกๆ บุกงัดประตูห้องทำงานบ้านพักหรู ราคากว่า 30 ล้านบาท  แม้นบ้านอยู่ติดป้อมยามหมู่บ้านก็ยังไม่เว้น รื้อค้นทรัพย์ได้ ไป  ประมาณ 500,000 บาท ตร.วิชิต ลงพื้นที่ เพื่อหาตัวคนร้าย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหมู่บ้านพบว่ากล้องเสียตรวจสอบไม่ได้

269015

 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 9 ส.ค.นี้ ร.ต.ท.ฐาปนีย์ วารินสะอาด รองสว(สอบสวน) สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายงัดประตูบ้านแล้วเข้าไปขโมยทรัพย์สินสูญหายรายการมูลค่าประมาณ 500,000 บาท  แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่หมู่บ้านพนาสนธิ์ ซิตี้ ถนนเทพอนุสรณ์ เลขที่ 23/2 ม.2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจด้วย

269030

หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านชื่อดังอ เห็นที่บ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นสำนักงานประกันวินาศภัย มีรั่วรอบของชิด บ้านสูง 3 ชั้น เป็นหมู่บ้านของคนระดับเศรษฐี อยู่ห่างจากป้อมรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านประมาณ 10 เมตร  ภายในบ้านเห็นนางสาวนภาพร ฉ้วนกลิ่น อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน กำลังตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

269011

จากการสอบถามนางสาวนภาพร ฉ้วนกลิ่น อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน เมื่อแฟนกลับมาที่บ้านก็พบว่าทรัพย์สินภายในบ้านถูกรื้อค้นกระจายทั่วบริเวณ เห็นประตูในห้องทำงานบริเวณชั้นล่างถูกคนร้ายงัดจนได้รับความเสียหาย นอกจากนั้นตรวจสอบบริเวณห้องเด็กอ่อน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกันทรัพย์สินก็ถูกรื้อค้นกระจาย ตรวจสอบบริเวณชั้น 2 เห็นที่ห้องนอนถูกรื้อค้นจนเสื้อผ้ากระจายทั่วห้อง นอกจากนั้นบริเวณห้องเก็บเสื้อผ้าที่อยู่ติดกันถูกรื้อค้นอย่างหนัก คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ 2 เรือน นาฬิกาซิติ้เซ็นต์ 1 เรือน ต่างหู 1 คู่ จี้โกเมนฝังพลอย รวมราคาทรัพย์สินทั้งหมดราคาประมาณ 500,000 บาท โดยคนร้ายได้เข้ามาทางประตูด้านหน้าและงัดประตูด้านข้างห้องทำงานแล้วเข้ามาขโมยทรัพย์สินอย่างใจเย็นก่อนหลบหนีไป ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าประตูทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดแต่วงจรปิดเสีย ไม่สามารถบันทึกผู้เข้าออกหมู่บ้านไดขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป