เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต ดึงหมอช้าง ให้ความรู้โหงวเฮ้ง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ

โพสเมื่อ : Tuesday, February 14th, 2017 : 5.33 pm

เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต ดึงหมอช้าง ให้ความรู้เกี่ยวกับโหงวเฮ้งใบหน้า จัดโปรโมชั่น Thermage ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ Thermage Total หัว Tip ยกกระชับผิวด้วยหัวรุ่นใหม่ที่ส่งผ่านพลังงานลึกลงสู่ใต้ชั้นผิวได้มากยิ่งขึ้น

เมื่อเร็ว นี้ ที่ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (บายพาส) ทางเอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (Apex Medical Center Phuket) จัดกิจกรรม Beauty and Face Reading ให้ความรู้เกี่ยวกับโหงวเฮ้งใบหน้า โดยเชิญหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักดูดวงชื่อดังของเมืองไทย มาบรรยาย โดยมี: แพทย์หญิงกรรณิการ์ เซียวทวีสิน แพทย์ประจำ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต, คุณฉัตรชนก คงภัคพงศ์ ผู้จัดการสาขา Apex Profound Beauty สาขาจังซีลอน, หมอช้าง ทศพร  ศรีตุลา นักดูดวงชื่อดังของเมืองไทย, คุณจิติมา  วงศ์สิริไพบูลย์  ผู้จัดการทั่วไป เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต, นายแพทย์ตุพล พิทักษ์รัตนพงษ์ แพทย์ประจำ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต พร้อมด้วยลูกค้า และสื่อมวลชน เข้าร่วม

 

พร้อมกันนี้ ทาง Apex ได้จัดโปรโมชั่น Thermage ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ Thermage Total หัว Tip ยกกระชับผิวด้วยหัวรุ่นใหม่ที่ส่งผ่านพลังงานลึกลงสู่ใต้ชั้นผิวได้มากยิ่งขึ้น โดยจับคู่เพื่อน รับสิทธิ์พิเศษ Thermage เพียง 60,000 บาท  รับฟรี Macro HIFU มูลค่า 20,000 บาท จำกัดสิทธิ์เพียง 50 คู่  หมดเขต 28 กุมภาพันธ์ 2560

สำหรับ Thermage Total Tip (Skin Tightening) เป็นนวัตกรรมล่าสุด ในการยกกระชับผิวหน้าและผิวทั่วร่างกายโดยไม่ต้องผ่าตัด ลดริ้วรอย กระตุ้น และสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนัง นอกจากนี้ การทำเทอร์มาจยังช่วยปรับโครงสร้างระดับลึก ให้แข็งแรง ยืดหยุ่น ผิวที่อวบอิ่ม มีคลอลาเจน จะดูสดใส มีน้ำมีนวล ดูมีชีวิตชีวาขึ้น เทอร์มาจ เป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ผิวหนัง ที่สามารถปล่อยพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูง (High Radio Frequency) หรือที่เราเรียกว่าพลังงาน RF ลงไปใต้ผิวในชั้นลึก

 

พลังงาน RF นี้จะทำให้เกิดความร้อน เพื่อกระตุ้นให้เกิดการหดตัวของเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินที่ยึดเกาะกันอยู่ ในชั้นผิวหนัง เสมือนเกลียวเชือก ซึ่งการหดตัวกระชับขึ้นของเกลียวเส้นใยเหล่านี้ จะส่งผลให้ผิวชั้นนอกกระชับตึงตามไปด้วย โดยเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีที่สุด ที่แก้ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และไม่มีแผลเย็บใดๆ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถทำให้ผิวหนังยกกระชับ เรียบเนียน ตลอดจนช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ขั้นตอนในการทำ สามารถทำได้อย่างง่าย สะดวก และรวดเร็ว โดยปราศจากร่องรอยหรือบาดแผล หลังทำเทอร์มาจ สามารถกลับไปดำเนินกิจวัตรประจำวันตามปกติได้ทันที ซึ่งแตกต่างจากการรักษาโดยใช้เลเซอร์ และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว