เปิดแล้ว ตลาดนัด “ม.อ.บ่านซ้าน” มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต จัดให้

โพสเมื่อ : Saturday, March 11th, 2023 : 2.16 pm

เปิดแล้ว ตลาดนัด ม.อ.บ่านซ้าน (PSU PHUKET BANZAAN) ทุกวันศุกร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้บุคลากร นักศึกษา และประชาชนทั่วไปหารายได้เพิ่ม

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต จัดกิจกรรมตลาดนัด ม.อ.บ่านซ้าน (PSU PHUKET BANZAAN)  ขึ้น บริเวณถนนหน้าและข้างอาคารนานาชาติและพัฒนานักศึกษา (อาคาร 10) รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม รองอธิการบดีวิทยาเขตภูเก็ต เป็นประธานกล่าวเปิด ซึ่งนายสาโรจน์ อังคลาพิลาศ นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต วัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต พัมนาการจังหวัดภูเก็ต หน่วยงานภาครัฐ เอกชน ตลอดจนฝ่ายบริหาร เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาเข้าร่วม

ภายในงานพบกับสินค้าชุมชน สินค้าเพื่อสุขภาพ อาหาร เสื้อผ้าและพบกับ น้องบีม เหนียวหลาม แม่ค้าหน้าหวาน คนดังใน TikTok และ นักร้องสาว แตงกวา กมลทิพย์ นอกจากนั้นกิจกรรมบนเวทีมากมาย ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันศุกร์ โดยเริ่มเปิดตลาดวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566

สำหรับการจัดตลาดนัด PSU PHUKET BANZAAN เป้าหมายเพื่อจัดจำหน่ายสินค้าทั่วไป อาหาร เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ สินค้าแฟชั่น และอื่น ๆ  โดยขายสินค้าราคาย่อมเยา มีจุดนั่งรับประทานอาหาร นั่งพูดคุยหรือใช้เวลากับเพื่อนเพิ่มมากขึ้น

ซึ่งตลาดนัดนี้ยังส่งเสริมให้บุคลากร นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่ประสงค์จะหารายได้เพิ่ม มีพื้นที่ที่สามารถนำสินค้ามาจัดจำหน่าย อีกทั้งยังเป็นการจัดสรรพื้นที่ที่มีอยู่ให้เกิดมูลค่าและรายได้เพิ่มเติม ช่วยเหลือผู้ประกอบอาชีพค้าขายในพื้นที่ และสร้างบรรยากาศ ความมีชีวิตชีวา ความครึกครื้นภายในวิทยาเขตภูเก็ต