เปิดตัวให้ทดลองขับแล้ว All new MG3 ที่โชว์รูม ภูเก็ตปิยะเอ็มจี

โพสเมื่อ : Saturday, June 23rd, 2018 : 12.11 pm

วันนี้เปิดตัวให้ทดลองขับกันแล้ว ที่โชว์รูม ภูเก็ตปิยะเอ็มจี All new MG3 แฮทซ์แบ็คสีสันสดไส กับความทันสมัยที่ครบครัน

วันนี้ (23  มิ.ย.) นี้ ที่โชว์รูม บริษัท ภูเก็ตปิยะเอ็มจี ถนนเทพกระษัตรี ใกล้กับโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต  ได้จัดให้มีการเปิดตัวรถ MG รุ่นใหม่ล่าสุด All new MG3 ภายใต้นิยามมองโลกให้สนุกสนานทุกเส้นทาง

พร้อมเปิดให้มีการทดลองขับ ALL NEW MG 3 พร้อมเปิดให้มีการทดลองขับ ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น. #สิทธิพิเศษสำหรับ20คนแรกเท่านั้น!!!  สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 076-355097#สิทธิพิเศษสำหรับ 20 คนแรกเท่านั้น!!!

นายสำเร็จ ราษฎร์อารี กรรมการ พร้อมด้วย ศศิธร ราษฎร์อารี. กรรมการบริษัทภูเก็ตปิยะเอ็มจี จำกัด กล่าวว่า ALL NEW MG 3 เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง เอ็มจี ซึ่งในส่วนของโชว์รูปภูเก็ตปิยะเอ็มจี ได้นำมาเปิดตัวและให้ผู้สนใจทดลองขับ  สำหรับรถรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทันสมัยมีการพัฒนาในทุกๆด้าน มีความสะดวกสบาย ความคล่องแคล่วและความสนุกในการขับขี่

พร้อมด้วยเทคโนโลยียนตรกรรม ที่เหนือกว่าด้วยระบบอัจฉริยะ I – SMART สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย ทั้ง สามารถตอบสนองทุกความต้องการ ของกลุ่มลูกค้า ซึ่งเชื่อว่ารถรุ่นนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างนี้ ขณะนี้มียอดจองเข้ามาแล้วจำนวนมาก สำหรับผู้สนใจร่วมทดลองขับรถได้ที่โชว์รูม

นอกจากนั้นทางบริษัทภูเก็ตปิยะยังได้จัดให้มีการเปิดตัว All new mg3 ที่ห้างโลตัส สามกอง จ.ภูเก็ตด้วย ในระหว่างวันที่ 1 – 15 ก.ค.นี้ ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมและสิทธิมากมาย