เปิดตัวที่ภูเก็ตแล้ว All New Honda CR-V 2017

โพสเมื่อ : Monday, April 24th, 2017 : 7.59 pm

 

บริษัท อนุภาษวิวิธการ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าในจังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรมเปิดตัว All New Honda CR-V 2017 ที่แรกในภูมิภาค มาพร้อมดีไซน์ใหม่รอบคันที่ให้ความรู้สึกหรูหรา แข็งแกร่งขึ้นในทุกมิติ

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.60 ที่ผ่านมา บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าในจังหวัดภูเก็ต ได้จัดกิจกรรม เปิดตัวรถยนต์ CR-V รุ่นใหม่ All New Honda CR-V 2017 โดยมีนายมนตรี หงษ์ยก นายมนต์ทวี หงษ์ยก ผู้บริหาร บริษัท อนุภาษวิวิธการ และลูกค้า เข้าร่วม ณ. โชว์รูมรถยนต์ฮอนด้า ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อแนะนำรถยนต์ฮอนด้า CR-V รุ่นใหม่ ให้สื่อมวลชนและลูกค้า ได้รับทราบ ภายหลังจากที่ทางฮอนด้าได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นดังกล่าวที่กรุงเทพฯไปแล้วเมื่อเร็วๆนี้ และการเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นครั้งในแรกในภูมิภาคของ All New Honda CR-V 2017

All New Honda CR-V 2017 มาพร้อมดีไซน์ใหม่รอบคันที่ให้ความรู้สึกหรูหรา แข็งแกร่งขึ้นในทุกมิติ โดดเด่นด้วยไฟฟ้าและไฟท้ายใหม่แบบ LED สะกดทุกสายตาขณะขับขี่ด้วย Daytime Running Light เสริมความแข็งแกร่งด้วยกระจังหน้าแบบพรีเมียม ได้รับการออกแบบด้วยเส้นทางสายที่เฉียบคม และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตใหม่ สะท้อนความลงตัวในทุกมิติ ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายและเงียบยิ่งขึ้นในทุกการเดินทาง มาพร้อมเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง และสามารถพับเบาะเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว

All New Honda CR-V 2017 มาพร้อม 2 ขุมพลังขับเคลื่อนอัจฉริยะ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยเอิร์ธดรีม เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 1.6 i-DTEC DIESEL TURBO 4 สูบ ให้กำลังสูงสุดถึง 160 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที ซึ่งเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ดีเซลขนาดใหญ่ ผสมผสานกับการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตซ์ ให้อัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 18.9 กิโลเมตร/ลิตร อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอัตราที่ต่ำเพียง 141 กรัม/กิโลเมตร

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Adveaced Touch ,ระบบนำทางเนวิเกเตอร์,Apple CarPlay Menu หน้าจอหลัก Apple CarPlay,ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ i-Dual Zone,HDMI รองรับการเชื่อมต่อภาพและเสียงผ่าน HDMIและช่องเชื่อมต่อ USB พร้อมช่องเชื่อมต่อ HDMI และช่องจ่ายไฟสำรอง,Hands Free/Power Tailgate ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนต์ฟรี พร้อมควบคุมการเปิด-ปิด ด้วยรีโมท และสามารถปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการ

ระบบความปลอดภัย ด้วยระบบตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ผ่านการควบคุมพวงมาลัย,ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน,ระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ระบบจะช่วยส่งแรงเบรกไปที่ล้อ โดยอัตโนมัติให้สัมพันธ์กับความเร็วและลักษณะของการเข้าโค้งเพื่อช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่,ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ,ระบบเบรกมือไฟฟ้า,ระบบ Brake Hold อัตโนมัติเมื่อกดปุ่มเปิดให้ระบบทำงาน ระบบจะทำการหน่วงเบรกต่อโดยอัตโนมัติหลังจากเหยียบเบรกให้รถหยุดนิ่งเพื่อป้องกันไม่ให้รถเคลื่อนตัวโดยไม่จำเป็นต้องเหยียบเบรกค้างไว้,ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน,ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง เพิ่มการยึดเกาะถนน มั่นใจทุกการขับเคลื่อน,สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหันและกล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุงมองได้ 3 ระดับ