เปิดคลิปนาที 2 โจ๋ กระชากกระเป๋านักท่องเที่ยวสาว จนร่างกระเด็นบาดเจ็บ

โพสเมื่อ : Tuesday, May 28th, 2019 : 2.35 pm

เปิดคลิปนาที 2 โจรชั่ว ขับรถจักรยานยนต์ตามประกบนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ก่อนกระชากกระเป๋าอย่างแรงจนร่างกระเด็นไปตามแรง จนล้มฟาดฟื้นได้รับบาดเจ็บ

ขณะนี้ในโลกโซเชียลมีการส่งต่อคลิป นาทีเกิดเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์เข้าประกบและกระชากกระเป๋าสะพานของนักท่องเที่ยวที่กำลังเดินอยู่ริมถนน ซึ่งจากคลิป พบว่าเป็นภาพนักท่องเที่ยวหญิงกำลังเดินอยู่ริมถนนในพื้นที่ ต.ราไวย์ โดยมีผู้ชายเดินอยู่ด้านหน้าคาดว่าหน้าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยทั้ง 2 เดินทิ้งระยะห่างกันพอสมควร

โดยขณะที่นักท่องเที่ยวสาวชาวจีนกำลังเดินแบบไม่ระวังตัว ก็ได้มีผู้ชายจำนวน 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกอบและคนซ้อนท้ายใช้มือกระชากกระเป๋าที่นักท่องเที่ยวสะพายอยู่ทันที ก่อนที่จะขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว จนร่างของนักท่องเที่ยวกระเด็นตามรถไปห่างจากจุดที่ก่อเหตุหลายเมตรส่งผลให้นักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวสาวรายดังกล่าวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรฉลอง เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า เหตุการณ์ชิงทรัพย์นักท่องเที่ยว เกิดขึ้นบนถนนสายชายหาดราไวย์ ทรัพย์ที่คนร้าย ได้ไป มีกระเป๋าสะพาย 1 ใบ ข้างในมีธนบัตรไทย จำนวน 1,600 บาท พาสปอร์ตและบัตรเครดิตของผู้เสียหาย หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตาม ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งขณะนี้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการจับกุม