เดอะแมงโก้สทีน จัดโครงการสุขภาพสุขสันติ หารายได้ช่วยการกุศล

โพสเมื่อ : Wednesday, September 13th, 2017 : 3.30 pm

เดอะแมงโก้สทีน รีสอร์ท แอนด์ สปา ราไวย์ จัดกิจกรรม สุขภาพสุขสันติ “SUKSHANTHI” ประชาสัมพันธ์ให้คนตระหนักถึงการเสริมสร้างสุขภาพ รายได้ส่วนหนึ่งมอบช่วยเหลือการกุศล

เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงแรมเดอะแมงโก้สทีน รีสอร์ท แอนด์ สปา ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรมเพื่อสุขภาพสุขสันติ SUKSHANTHI เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้ตระหนักถึงการมีสุขภาพที่ดี รวมทั้งต้องการให้คนทั่วไปที่รักสุขภาพได้มีทางเลือกและรู้จักเรียนรู้การเสริมสร้างสุขภาพที่ดีจากผู้ฝึกสอนต่างๆมากด้วยประสบการณ์ที่จะมาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

โดยนายฮาโย และนางณัฐติบล ฟอน เคลเลอร์ กรรมการผู้จัดการฯ และพันธมิตรเครือข่ายร่วมกันจัดขึ้น ซึ่งมีกลุ่มผู้รักสุขภาพเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายจำหน่ายสินค้า และกิจกรรมต่างๆ เช่นการทำดีท็อกซ์, การสอนปรุงอาหารเพื่อสุขภาพและน้ำซอสสลัดต่างๆ, สอนการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี,โชว์การแสดงมวยโบราณ, ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคต่างๆ เป็นต้น ทั้งนี้รายได้จากการเข้าร่วมกิจกรรมจะนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนวัดสว่างอารมณ์

สำหรับโรงแรมเดอะแมงโก้สทีน รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้เปิดธุรกิจด้านโรงแรมและอาโยเวดาสปามานานถึง 14 ปี เดิมมีห้องพัก 42 ห้อง และ ปัจจุบันได้มีการขยายเพิ่มอีก 8 ห้อง พร้อมสร้างน้ำตกจำลองสูง 5 เมตร เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้มาใช้บริการ และได้ก่อสร้างศาลาโยคะ ด้วยไม้สักทั้งหลัง เพื่อรองรับกิจกรรมด้านสุขภาพ

ถือเป็นโรงแรมเดียวในจังหวัดภูเก็ตที่มีบุคลากรเป็นที่ปรึกษาด้านอายุรเวท หรืออายูเวด้า ประจำอยู่ที่โรงแรม คือ ดร.สุบาช ชานบัค ชาวอินเดีย ซึ่งจะเป็นผู้ให้คำปรึกษาแนะนำแก่ลูกค้าที่สนใจจะทำการบำบัดหรือเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจ รวมถึงแนะนำแนวทางด้านรับประทานอาหารโภชนาการควบคู่กับประเภทของกิจกรรมให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

สำหรับศาลาโยคะนั้น เพื่อต้องการให้เป็นศูนย์กลางการร่วมจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพจากครูผู้ฝึกสอนต่างๆที่มองหาสถานที่ฝึกสอน รวมถึงทางโรงแรมฯ ได้ปรับปรุงกลยุทธ์ในทางธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการขายห้องพักพ่วงกับแพ็คเกจเพื่อสุขภาพ  คือ ที่พักรวมอาหารสุขภาพ 3 มื้อ

สปาและการบำบัดต่างๆ ตามแต่ละโปรแกรมที่ลูกค้าได้เลือกไว้ มีตั้งแต่ 3 วัน 5 วัน 7 วันหรือ 14 วัน ขณะที่เสียงน้ำตกจำลองที่สูงถึง 5 เมตร จะช่วยผ่อนคลายความเครียดของลูกค้าและผู้ที่มาใช้บริการในศาลาได้ดีอีกด้วย เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่า การมีสุขภาพดี คือ ลาภอันประเสริฐ