เกลี่ยปิดถนนถาดขนมครกที่ภูเก็ตหลังโลกออนไลน์แชร์ว่อนเน็ต

โพสเมื่อ : Thursday, May 26th, 2016 : 1.15 pm

แขวงการทางภูเก็ตสั่งผู้รับเหมาทำอุโมงค์สี่แยกโลตัส เร่งถมถนนถาดขนมครกแล้ว หลังโลกออนไลน์แชร์ภาพถนนเป็นหลุมเป็นบ่อว่อนเน็ต
S__15098241
ภาพโดย โตโต้พีชญา เตชกลพงศกร

หลังมีการแชร์ภาพถนนบริเวณสี่แยกโลตัสสามกอง เส้นมากะทู้ หรือถนนพระภูเก็ตแก้ว ก่อนถึงสี่แยกโลตัส ผ่านทางโลกอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ( 25 พ.ค.) ต่อเนื่องจนถึงวันนี้ (26 พ.ค.) ทั้งผ่านทางเฟสบุ๊ค ส่วนตัว และ ผ่านกลุ่มต่างๆ ซึ่งจากภาพที่แชรออกมาพบว่าถนนเป็นหลุมเป็นบ่อขนาดใหญ่บ้างเล็กบ้าง ถ้ามองจากมุมสูงสภาพคล้ายกับหลุมขนมครก จนมีการเรียกกันว่าถนนถาดขนมครก จนถึงขณะนี้มีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไปจำนวนหลายพันคนแล้ว ซึ่งมีทั้งภาพนิ่งและภาพวีดีโอ จนกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

72896

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไป ขณะนี้ทางผู้รับเหมาโครงขุดอุโมงค์ฯ กำลังใช้รถเกลี่ย เกลี่ยถนนที่เป็นหลุมแล้วเพื่อที่จะนำหินคลุกลงเพื่อแก้ปัญหาถนนที่เป็นหลุม

72900

นายสมัคร เลือดวงศ์หัด แขวงการทางจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่อง ก็ได้แจ้งให้ผู้รับเหมารีบดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้ว โดยขณะนี้ผู้รับเหมากำลังเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยด่วนที่สุด ด้วยการเกลี่ยผิวถนนให้เสมอหลังจากนั้นจะนำหินคลุกลงไปเพื่อให้รถสามารถวิ่งสัญจรไปมาได้สะดวกขึ้น และหลังจากฝนทิ้งช่วงก็จะลาดยางใหม่อีกครั้ง ซึ่งทางผู้รับเหมาพร้อมที่จะเข้าดำเนินการปรับปรุงแก้ไขปัญหาแล้ว
151469

151468

151465