หนุ่มคลั่งจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ของตัวเองโดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่ตำรวจเร่งหาตัวมาสอบสวน

โพสเมื่อ : Friday, December 23rd, 2016 : 8.39 am

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 22ธ.ค. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังสนามสุระกุล ม.5 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง นายวัชระ ศรีกะชา หัวหน้าชุดเวรบริการรถกู้ภัย 357 และเจ้าหน้าที่เวรบริการมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบimage
ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถด้านหลังสนามสุระกุล เห็นเพลิงกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์อย่างรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ใช้ถังดับเพลิงฉีดระงับเพลิงไม่ให้ลูกลามไปติดทั้งคัน โดยใช้กว่า 10 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิง จากตรวจสอบเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขธฉ – 602 ภูเก็ต ถูกเพลิงเผาวอดทั้งคันimage
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีนายขวัญ ทราบเพียงชื่อเล่นและบ้านอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้นำรถมาจอดที่ลานจอดรถดังกล่าวและได้จุดไฟเผารถของตัวเองแล้วจากนั้นได้เดินกลับบ้านและได้บอกกับคนที่ร้านกาแฟว่า ได้เผารถทิ้งแล้ว จากนั้นคนที่นั่งอยู่ร้านกาแฟได้รีบออกมาดูเห็นไฟกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์อยู่จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยดับในที่สุดimage
ต่อมา พ.ต.ต.ณรงค์ เมืองด้วง สว.(สอบสวน)สภ.วิชิต พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.วิชิตรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ฯยังหาตัวเจ้าของรถที่ก่อเหตุไม่ได้ ส่วนาเหตุเหตุที่แท้จริงจะทำสอบสวนต่อไปimage