สาวจีนผูกคอตายใกล้สนามฟุตบอลราไวย์ ชาวบ้านตะลึงเห็นเดินอยู่เมื่อ3 วันที่แล้ว

โพสเมื่อ : Monday, June 13th, 2016 : 11.28 am

ชาวบ้านตะลึงขับ จยย. รถผ่านสนามฟุตบอลราไวย์ เห็นคนผูกคอตายจอดรถดู จำได้เพิ่งเห็นหญิงรายดังกล่าวเดินวนเวียนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเมื่อสาววันที่ 3 แล้ว ก่อนกลายเป็นศพ ตร.คาดมีปัญหาความเครียดเรื่องส่วนตัว

3032320b-d0d4-4062-8302-03ddbdb0004c
ขอบคุณภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 13 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีนักท่องเที่ยวผูกคอตายบริเวณริมสนามฟุตบอล ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.ธาดา โสดารักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.(สอบสวน)สภ.ฉลอง เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุอยู่ริมสนามฟุตบอล พบร่างผู้หญิงใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอกับต้นกระถินโดยเท้าด้านซ้ายวางอยู่บนเก้าอี้สีน้ำเงินในลักษณะงอเท้า ส่วนเท้าขวาลอยจากพื้น สวมเสื้อลายดอกสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีฟ้าอ่อน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพลงมาตรวจสอบ และจากการตรวจสอบใกล้จุดที่เกิดเหตุพบมีกระเป๋าสะพายวางอยู่ และจากการตรวจสอบ พบพาสสปอร์ต ระบุชื่อ Miss.CHUNYU MENG อายุ 40 ปี สัญชาติจีน และมีเอกสารต่างๆ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นการณ์และโทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์ผ่านจุดที่เกิดเหตุ หันไปเห็นมีคนผู้คอตายจึงได้หยุด และเข้าไปดู เมื่อเห็นหน้าก็ต้องตะลึง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นคนเดียวกับที่เคยเห็นมาเดินอยู่ในบริเวณดังกล่าวก่อนเมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นก็คิดว่าเป็นนักท่องเที่ยวมาเดินเล่นตามปกติ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม