ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต จับมือ พันธมิตรด้านไอที ทุ่ม 60 ล้าน  เปิดโซนไอทีใหม่ “Tech Space” ทันสมัย ใหญ่ที่สุดในภาคใต้  

โพสเมื่อ : Tuesday, October 18th, 2022 : 6.01 pm

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต จับมือ ผู้ประกอบการด้านไอที ทุ่มงบ 60 ล้าน ปรับโฉมพื้นที่พื้นที่โซนไอทีใหม่ “Tech Space” ศูนย์รวมสินค้าไอที ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ มีสินค้าไอทีกว่า 50 แบรนด์ดัง มาที่เดียวครบจบทุกความต้องการ

วันที่ 18 ต.ค. ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้เปิดตัวศูนย์ไอทีที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในภาคใต้ “TECH SPACE” ที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต โดยมี นายธริวัสส์ ชุณหรัชพันธุ์ ผู้จัดการแผนกร้านค้าสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต นายประชา อัศวธีระ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) สาขาภาคใต้ตอนบน นายนิพนธ์ เอกวานิช ผู้ถือหุ้น บริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด และผู้ประกอบการด้านไอที ร่วมเปิดอย่างเป็นทางการ วันนี้ (18 ต.ค.)

TECH SPACE”  เป็นศูนย์ไอทีที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ มีพื้นที่รวมกว่า 4,000 ตรม.บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีแบบครบวงจร มีสินค้าไอทีกว่า 50 แบรนด์ รวมไปถึงศูนย์โชว์รูมและบริการแบรนด์ดังมากมาย เช่น เจ.ไอ.บี (J.B.B) แอดไวท์ (Advice) ไอเซ็นเตอร์ (ICENTER) เป็นต้น และ Co-working Space พื้นที่สำหรับนั่งทำงานของคนรุ่นใหม่

นายธริวัสส์ ชุณหรัชพันธุ์ ผู้จัดการแผนกร้านค้าสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล กล่าวว่า ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต จับมือกับผู้ประกอบการด้านไอที ในการปรับโฉมพื้นที่บริเวณโซนไอที ชั้น 2 ฝั่งเฟสติวัลใหม่ หลังจากที่เปิดให้บริการมานานถึง 18 ปี เพื่อเป็นการสนับสนุนยุทธศาตร์ภูเก็ตเมืองไอทีซิตี้และเพื่อให้ TECH SPACE เป็นศูนย์ไอทีที่ทันสมัยและตอบโจทก์ความต้องการของลูกค้าทั้งในส่วนของคนภูเก็ต และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

การปรับโฉมครั้งนี้ ทางเซ็นทรัลและพันธมิตรผู้ประกอบการใช้เงินลงทุนไม่กว่า 60 ล้านบาท โดยการปรับปรุงพื้นที่ และ ร้านให้สมัยและทันสมัย เป็นพื้นที่เชื่อมต่อกันทั้ง 4,000 กว่า ตรม. มีการเพิ่มจอ LED เพิ่มไฟให้สว่างขึ้น ให้เหมือนกับที่ฮ่องกง เพื่อทำให้ศูนย์ไอทีแห่งนี้เป็น ไอทีเดสซิเนชั่น ที่ทุกเมื่อใครต้องการสินค้าไอทีจะต้องนึกถึง TECH SPACE รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วย เพราะที่นี้มีสินค้าไอทีกว่า 50 แบรนด์ ทั้งโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ด้านไอที ฯลฯ