“วีเสิร์ฟเดลิเวอรี่” แอปพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ของคนภูเก็ต ทำยอดขายปี 20 ล้าน

โพสเมื่อ : Thursday, September 6th, 2018 : 12.45 pm

“วีเสิร์ฟเดลิเวอรี่” ผู้ให้บริการสั่งอาหารออนไลน์ เปิดตัวและทดลองใช้แอปพลิเคชั่นวีเสิร์ฟเป็นครั้งแรกในภูเก็ต 2 ปี ทำยอดขายทะลุปีละ 20 ล้านแล้ว จากร้านค้ากว่า 400 ร้าน ขยายแฟรนไชส์สู่ตรังและชลบุรี

บริษัท วีเซิร์ฟ เดลิเวอรี่ จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน WESERVE สั่งอาหารออนไลน์ ได้จัดงาน Press Conference & Thank you Party ขึ้น เพื่อเปิดตัว WESERVE และขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ให้การสนับสนุนวีเซิร์ฟตลอดมา รวมถึงร่วมทดสอบแอปพลิเคชันวีเซิร์ฟเป็นครั้งแรก ก่อนจะเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้ทั่วไปในภูเก็ตเร็วๆนี้ ณ โรงแรม นิวดารา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดยภายในงานมีการแนะนำให้แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าใจและรู้จัก WESERVE มากยิ่งขึ้น โดยนายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล Chief Executive Officer ของ WESERVE ที่มาเล่าเกี่ยวกับภาพรวมของธุรกิจ และ น.ส.ณัฐชยา สืบศักดิ์ Chief Marketing Officer ของ WESERVE ร่วมแชร์ประสบการณ์การทำงานและอนาคตของ WESERVE รวมถึงพูดคุยกับน.ส.จันทิมา จุฬาวิทยานุกูล Managing Director ของ WESERVE จังหวัดตรัง และ นายปวิช บุญบรรเจิดศรี Managing Director ของ WESERVE จังหวัดชลบุรี และลงนามพันธมิตรร่วมกับคุณนายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล Chief Executive Officer ของ WESERVE

นอกจากนั้นยังมีช่วงแนะนำให้แขกผู้มีเกียรติเข้าใจธุรกิจยุค Digital Tranformation มากยิ่งขึ้น โดยนายประชา อัศวธีระ ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และการสาธิตการใช้แอปพลิเคชัน WESERVE โดยokpวีรวัฒน์ เลี่ยนอุดม Product Manager ของ WESERVE และภายในงานยังมีการสังสรรค์ และร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรางวัลมูลค่า กว่า 200,000 บาท

น.ส.ณัฐชยา สืบศักดิ์ Chief Marketing Officer กล่าวว่า บริษัท วีเซิร์ฟ เดลิเวอรี่ จำกัด เป็นบริษัทของคนภูเก็ตที่ให้บริการด้านการขนส่ง ภายใต้ชื่อแบรนด์ ว่า WESERVE (วีเสิร์ฟ) โดยใช้ Online Platform เป็นตัวกลาง ด้วยแนวคิดด้านการบริการว่า “การขนส่งที่รวดเร็ว ปลอดภัย และ น่าเชื่อถือ” โดยมีให้บริการตั้งแต่ ขนส่งอาหารและสินค้าแบบเดลิเวอรี่ ที่มีให้เลือกมากกว่า 400 ร้านอาหารและร้านค้า, บริการ Messenger ส่งของด่วน, บริการ Convenience Goods รับฝากซื้อของ และบริการ Postal Service รับฝากส่งไปรษณีย์ และยังมีบริการอีกมากมายในอนาคต ปัจจุบัน WESERVE เปิดบริการมาเป็นระยะเวลา 2 ปี มียอดขายเฉพาะอาหารและสินค้า

“WESERVE เปิดให้บริการในพื้นที่ภูเก็ตมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2559 เริ่มต้นยอดอยู่ที่ 6 แสนบาท และยอดขายปี 2560 อยู่ที่ 10 ล้านบาท โดยทีมบริหารตั้งเป้ายอดขายเฉพาะอาหารและสินค้าในสิ้นปีนี้อยู่ที่ 20 ล้านบาท ถือเป็นยอดขายที่น่าพอใจกับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

น.ส.ณัฐชยา กล่าวต่อว่า เป้าหมายของวีเสิร์ฟไม่ได้อยู่แค่การบริการขนส่งอาหารและอื่นๆในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเท่านั้น แต่วีเสิร์ฟมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจสตาร์จอัพของคนท้องถิ่นภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักของคนไทยทั้งประเทศ ด้วยการให้บริการในลักษณะแฟรนไชส์ โดยขณะนี้มีการขยายแฟรนไชส์ไปแล้ว 2 จังหวัด คือ ตรัง และ ชลบุรี รวมทั้งจะขยายไปยังพื้นที่อื่นในเร็วๆนี้