วิจารณ์แซดภาพถังน้ำหลากสีโผล่รับน้ำฝนในอาคารผู้โดยสารสนามบินภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, January 11th, 2017 : 11.24 am

วิจารณ์แซดลั่นโซเชียล ภาพถังพลาสติกตั้งรับน้ำฝน ภายในอาการผู้โดยสารท่าอากาศยานภูเก็ต ผอ.ออกโรงชี้แจงเป็นอาคารเก่าที่อยู่ระหว่างปรับปรุงไม่ใช่ตึกใหม่ แต่ใช้เป็นทางผ่าน

ขณะนี้โลกโซเชียลมีการแชร์ภาพ ถังพลาสติกหลากสี ภายในอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานภูเก็ต ที่เจ้าหน้าที่นำมาตั้งรองรับน้ำฝนที่รั่วจากหลังคาอาคารผู้โดยสาร หลังจากมีภาพดังกล่าวออกไป ปรากฏว่า มีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสมและไม่สวยงาม ของอาคารผู้โดยสาร ที่แสดงให้เห็นถึงความไม่มีมาตรฐานการให้บริการของท่าอากาศยานภูเก็ต และผู้แสดงความคิดเห็นต่างคิดว่าเป็นอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ที่เป็นอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศที่เพิ่งสร้างเสร็จ และเปิดให้บริการไปเมื่อเร็วๆ นี้ ตามโครงการปรับปรุงสนามบินภูเก็ตให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 12 ล้านคนต่อปี โดยใช้งบประมาณทั้งโครงการกว่า 5,000 ล้านบาทimage

อย่างไรก็ตามหลังจากมีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไป นางมนฤดี เกตุพันธุ์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางกลุ่มไลน์ที่มีคนนำภาพและสอบถามเกี่ยวกับภาพดังกล่าว ว่า จุดที่มีการนำถังพาสติก ไปรองรับน้ำฝนที่รั่วจากหลังคา นั้นเป็นพื้นที่ส่วนภายในประเทศอาคารหลังเดิม ที่กำลังดำเนินการปิดปรับปรุง เนื่องจากในการปรับปรุงอาคารส่วนนี้จะไม่สามารถปิดกั้นพื้นที่ได้ทั้งหมด เพราะยังต้องเปิดเป็นทางเดินเชื่อมให้ผู้โดยสาร และพนักงานสายการบินที่จะต้องผ่านไปยังอาคารระหว่างประเทศ ดังนั้น ด้วยสภาพของอาคารที่เก่ามากแล้ว และอยู่ระหว่างปรับปรุงจึงมีภาพอย่างที่ปรากฏ