ลุงชักว่าว โชว์ครูสาวท่ากลางสายฝน ถ่ายคลิปโพสต์เตือนภัยระวัง

โพสเมื่อ : Friday, July 14th, 2017 : 6.15 pm

แชร์สนั่นคลิปลุงขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง โรคจิตชักว่าวโชว์ต่อหน้า ครูสาว ท่ามกลางสายฝน ขณะที่ครูสาวไม่ขอเปิดเผยชื่อ ระบุ โพสต์ภาพผ่านเฟซฯ แค่ต้องการเตือนภัย ยอมรับเจอเหตุการณ์กับตัวเองรู้สึกกลัวถูกทำร้าย

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันนี้ ( 14 ก.ค.) มีการโพสต์ข้อความและ วิดีโอ 2 ไฟล์ 55 วินาที ว่าสังคมสมัยนี้ !!!!! อาจได้โล่ โรคจิต วิตปริต ไม่รู้จักที่จักทาง ….. มาชักไข่ให้ดูผิดคนแล้วค่ะลุง !!!! #ใครเจอมอไซต์รับจ้างจะไปไหนมาไหนกรุณาดูดีๆค่ะ #เตือนภัยคนที่นั่งมอไซต์รับจ้างบ่อยๆๆ #ด้วยความหวังดี #นี้แค่มาชักให้ดู น่ะ #ถ้าเค้าเกิดมีอารมณ์ ตอนรับลูกค้าอยู่จะเป็นยังไง ??

ปรากฏว่า หลังจากโพสต์ คลิปดังกล่าวออกมา เพียง 1 ชั่วโมง มีคนแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ต่างวิพาก วิจารณ์ ต่างๆนาๆ ส่วนใหญ่ประณามถึงการกระทำของชายคนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ โทรศัพท์ไปสอบถาม ข้อเท็จจริง จากครูสาวรายดังกล่าว ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมืองเวลาประมาณ 14.00 น. ขณะกำลังยืนอยู่ที่บริเวณ แยกโรงไฟฟ้า ใกล้กับบ้านวานิช ถนนเทพกระษัตรี ซอยข้าหน้าเป็ด เพื่อรอเพื่อนขับรถรับไปอบรมที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะนั้นมีฝนตกลงมา ซึ่งตนยืนอยู่หน้าปากซอย

ขณะนั้นมีคนขับรถจักรยานรับจ้าง เป็นผู้ชายอายุประมาณ 50 กว่าปี สวมเสื้อกันฝนสีชมพุ สวมกางเกงขายาว สวมหมวกนิรภัย ขับมาตามปกติเหมือนกับหาลูกค้าทั่วไป และ มาจอดอยู่ใกล้กับที่ตนยื่นอยู่เป็นเวลานาน โดยไม่ได้ได้ถามว่าตนจะใช้บริการหรือไม่

หลังจากนั้นได้ขับรถเข้าไปในซอย และขับออกมาอีกครั้งโดยขับมาช้าๆ และขับตรงหาตนที่ยืนอยู่จุดเดิม ตอนแรกๆ ก็ไม่ได้สังเกตอะไร ยืนรอรถตามปกติ แต่รู้สึกว่ารถจักรยานยนต์ดังกล่าวจะขับเข้าใครตนมาเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่ได้เรียกใช้บริการ ทำให้รู้สึกตกใจกลัว และหันกลับไปมอง จึงเห็นว่าชายคนดังกล่าวให้เอาอวัยวะเพศออกมา และช่วยตัวเองต่อหน้าตน

ตนรู้สึกตกใจมาก จึงโทรศัพท์กลับไปบอกแฟนให้ออกมาช่วย ซึ่งแฟนได้บอกให้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ ตนจึงได้ถ่ายคลิป แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่สนใจอะไร ยังคงช่วยตัวเองต่อ ตนจึงโวยวายขึ้น หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ก็ขับรถออกไป

ส่วนตนนั้นเพื่อนขับรถมารับและเดินทางไปจังหวัดนครศรีธรรมราช ทันที และได้เล่าให้เพื่อนฟังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อนจึงได้ให้โพสต์คลิปดังกล่าวผ่านเฟซฯ เพื่อเป็นการเตือนภัยให้กับคนอื่น เพราะถือว่าเป็นพฤติกรรมที่คึกคามเป็นอย่างมากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางวัน ถ้าเป็นกลางคืนอาจจะเกิดอันตรายกับคนที่เจอได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต หลังทราบเรื่อง ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ตได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย เพื่อขอรายละเอียด ในการติดตามจับกุมชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป