รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่ป่าตอง ติดตามเหตุระเบิด

โพสเมื่อ : Friday, August 12th, 2016 : 10.37 pm

รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ติดตามเหตุระเบิด 2 จุด เผยได้สั่งการให้ตั้งคณะทำงานขึ้นมาดูแลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกพื้นที่ ย้ำยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นฝีมือของกลุ่มใด ต้องรอตรวจสอบข้อมูล275647เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 12 ส.ค.2559 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต เพื่อติดตามเหตุระเบิด 2 จุด ที่บริเวณสวนสาธารณะโลมาและตู้ควบคุมจราจร ปากซอยบางลา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน โดยได้ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและประชุมร่วมกับ พล.ต.ท.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.ภูเก็ต พ.ต.อ.สนาม ชัยณรงค์ รอง ผบก.ภ.ภูเก็ต พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องIMG_1035

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆว่า ได้สั่งการให้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ตั้งคณะทำงานสืบสวน-สอบสวนขึ้นมาดูแลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมอบหมายให้รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 ทั้ง 4 ท่าน ดูแลพื้นที่ที่เกิดเหตุและให้ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดดูแลโดยภาพรวมทั้งหมดIMG_1033

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของกลุ่มใดนั้น รอง ผบ.ตร.ระบุว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเก็บรวบรวมข้อมูลและจะเกี่ยวโยงกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายในสามจังหวัดภาคใต้หรือไม่นั้น จะต้องรอข้อมูลก่อน ยังไม่สามารถระบุได้ในตอนนี้IMG_1003