รวบแล้วแก๊งฆ่าโหด “เต็กอ้าน” ฝีมือคู่อริให้เพื่อนลวงออกจากบ้านก่อนรุมทำร้าย

โพสเมื่อ : Tuesday, June 4th, 2019 : 3.33 pm

\จับแล้วแก๊งฆ่าโหด “เต็กอ้าน” อดีตม้าทรง นำศพทิ้งในป่าริมถนนบ่อแร่ – เขาขาด ฝีมือคู่อริให้เพื่อนลวงออกจากบ้านก่อนนำไปฆ่าในพื้นที่ฉลอง  ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต สืบสวน สภ.วิชิต ตามรวบได้แล้ว

จากกรณี ชาวพบศพผู้เสียชีวิตในสภาพเน่าเปื่อย ที่บริเวณป่ารกทึบ ริมถนนบ่อแร่ – เขาขาด หมู่ที่ 6 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต คาดว่าเสียชีวิตมากว่า 1 เดือน โดยมีหลักฐานเป็นเสื้อและแหวน ติดตัวศพ และที่บริเวณขาถูกผูกด้วยเชือกในล่อน เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.วิชิต ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายสถาพร ยินดี (เต็กอ้าน) อายุ 24 ปี อดีตม้าทรงของศาลเจ้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบุคคลที่เคยมีการแจ้งความคนหายไว้ เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2562 โดยหายออกจากบ้าน ตั้งแต่ 15 มีนาคม 62

อย่างไรก็ตามหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต และ สภ. วิชิต จึงได้ลงพื้นที่สืบสวนและคลี่คลายคดี เพื่อติดตามคนร้ายที่สังหารโหด นายสถาพร ยินดี (เต็กอ้าน) ในครั้งนี้ โดยเชิญตัวเพื่อนของผู้เสียชีวิตไปสอบเครียด จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นใครบ้าง

จนกระทั้งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดภูเก็ต และ สภ.วิชิต ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว ในเบื้องต้นพบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุจำนวนหลายคน และขณะนี้ได้มีการจับกุมมาแล้วบางส่วน และกำลังอยู่ระหว่างการขอออกหมายจับเพื่ออีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลที่ชัดเจน

ส่วนสาเหตุการสังหารโหดในครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว โดยก่อนเกิดเหตุหนึ่งในผู้ต้องหาซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตายได้ขับรถมารับผู้ตายที่บ้านพัก และ เดินทางทางไปยังบ้านพักของเพื่อนที่มารับซึ่งอยู่ในพื้นที่ตำบลฉลอง จ.ภูเก็ต โดยมีคู่อริของนายสถาพร ยินดี (เต็กอ้าน) รออยู่ หลังจากนั้นก็ได้มีการรุมทำร้ายจน นายสถาพร ยินดี (เต็กอ้าน) เสียชีวิตและนำศพไปทิ้งยังจุดที่มีชาวบ้านพบศพดังกล่าว