มือปาหินโดนหนัก เจ้าของรถ แจ้งความ “พยายามฆ่า” ยันไม่ขับปาดหน้า

โพสเมื่อ : Wednesday, May 4th, 2016 : 6.41 pm

มือปาหินใส่รถเก๋งโดนหนัก เจ้าของรถพบตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ตแจ้งข้อหาเพิ่ม “พยายามฆ่า โดยมีการไตร่ตรองไว้ก่อน” ยืนยันไม่ได้ขับรถปาดหน้า – ไม่ด่า คู่กรณี สาเหตุที่พุ่งรถออกไปเพราะกลัวถูกทำร้าย
68373

วันนี้ ( 4 พ.ค.) ที่ สภ.เมืองภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายจตุพร กันภัย อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากกรณีถูกนายอนุชา ยีมูดา ขว้างก้อนหินใส่รถเก๋ง จนเป็นเหตุให้รถเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างถนน ทำให้ภรรยา คือ น.ส.สุนิษา คงดำแก้ว อายุ 25 ปี ซึ่งนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ ขาซ้ายและแขนขวาหัก เหตุเกิดบริเวณถนนเทพกระษัตรี (ขาออก) ตรงข้ามปากซอยแหลมหินซีฟู้ด ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เข้าพบ พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ สว. (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมญาติ และลูกสาว แล้ว

ซึ่งการเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนในครั้งนี้ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายอนุชาผู้ต้องหาในคดี พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และเรียกร้องค่าเสียหายในการซ่อมแซมรถเนื่องจากประกันไม่รับผิดชอบ รวมถึงกรณีที่ น.ส.สุนิษา คงดำแก้ว ภรรยาได้รับบาดเจ็บ ต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัวเป็นเวลานาน

68375
นายจตุพร กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ตนไม่ได้ขับปาดหน้ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกัน โดยคู่กรณีได้บีบแตรใส่รถของตนและขับตามมา ซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าบีบแตรใส่รถคันอื่น จนกระทั่งมาถึงบริเวณปากทางเข้าซอยแหลมหิน ขณะจะเลี้ยวเข้าซอย พบว่าคู่กรณีไม่ยอม ตนจึงหยุดรถ พร้อมกับกวักมือเรียกให้มาคุยกัน คู่กรณีก็ได้หยุดรถ พร้อมกับถือหมวกกันน๊อคเดินมาหาที่รถด้วย ตอนนั้นตนรู้สึกกลัวว่าจะถูกทำร้าย จึงรีบขับรถออกไป และ ไม่ได้ตะโกนออกมาข่มขู่คู่กรณี ตามที่มีการกล่าวอ้างแต่อย่างใด โดยตอนแรกคิดว่าจะขับรถกลับบ้านเลย

เมื่อขับรถมาได้ประมาณ 300 เมตร ตนเห็นว่าคู่กรณีไม่ได้ขับรถตามมาแล้ว จึงได้ขับรถวกกลับไปตามถนนเทพกระษัตรีอีกครั้ง เพื่อไปทานข้าวกับเพื่อนตามที่ได้นัดหมายไว้ แต่ระหว่างที่กำลังขับรถมาจนถึงฝังตรงข้ามทางเข้าบ้านแหลมหิน ตนเห็นว่าคู่กรณีได้เดินข้ามถนนมาและภายในมือถือก้อนหินขนาดใหญ่พร้อมขว้างเข้าใส่รถตนทันที ทำให้ตนตกใจและหักหลบทำให้รถเสียหลักไปชนกับไฟฟ้าข้างทางจนได้รับความเสียหาย และภรรยาได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามการเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะแจ้งความเพิ่มกับผู้ต้องหาในข้อหาพยายามฆ่า และมีการไตร่ตรองไว้ก่อน

68376