มาแล้วงานยิ่งใหญ่ประจำปี “Architect &Engineering 2016” พบกัน 28 – 31 ก.ค.นี้

โพสเมื่อ : Monday, July 25th, 2016 : 12.03 pm

191902

มาแล้วงานยิ่งใหญ่ประจำปี “Architect &Engineering 2016” พิคภูเก็ต ร่วมกับผู้ประกอบการจัด นำเสนอสินค้าวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง และของใช้ในโรงแรม พบกันวันที่  28 – 31 ก.ค.นี้ ดึงผู้ประกอบการ ร่วม ออกบูธ พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีในการก่อสร้าง และ อุปกรณ์ด้านไอทีเพียบ

1

นายธเนศ ไตรวุฒิ ผู้อำนวยการจัด “Architect &Engineering 2016” เปิดเผย ถึงการจัดงาน “Architect &Engineering 2016” หรืองานแสดงวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง และของใช้ในโรงแรม ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 -31 ก.ค.นี้ ตั้งเวลา 11.00-20.00 น. ของทุกวัน ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่า งาน “Architect &Engineering 2015” หรืองานแสดงวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง และของใช้ในโรงแรม ทางบริษัท พิคภูเก็ต ร่วมกับผู้ประกอบการจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง สินค้าตกแต่งภายใน/ภายนอก เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์บำรุงรักษาอาคาร จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 แล้ว

ภาพวีดีโอโดยบริษัทพิค ภูเก็ต จำกัด

14

เพื่อให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสพบปะกับผู้ชื้อโดยตรง และภายในงานมีผู้ประกอบการมาร่วมออกบูทแนะนำสินค้า ให้คำปรึกษา เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างมาก กว่า 100 บูท โดยในมีนี้มีผู้ประกอบการที่สำคัญๆ ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ ของงานมาร่วมนำเสนอผลงานและแนะนำสินค้าหลายรายด้วยกัน

12

เช่น Mr. John Underwoods ซึ่งเป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกนำเสนอเฟอนิเจอร์ทำจากเหล็ก ซึ่งมีผลงานมามากมายในการออกแบบ ทั้งเฟอร์นิเจอร์และการก่อสร้างอาคารโรงแรม นอกจากนั้นยังมีนวัตกรรม Polymer กันซึม ซึ่งใช้ทำไลน์เนอร์สระน้ำ บ่อน้ำ อ่างเก็บน้ำ อุปกรณ์ iT GURU อุปกรณ์ Smart TV Box และ อื่นๆอีกจำนวนมาก

11

คาดว่าการจัดงาน ในครั้งนี้จะมีผู้ไปร่วมงานจำนวนมากเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา และหลังจากที่ผู้ประกอบการได้พบกับผู้ซื้อโดยตรง ก็จะมีการตกลงซื้อขายกันภายหลังอย่างแน่นอน และมั่นใจว่า สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ยังคงเป็นการจัดงานยิ่งใหญ่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

 

19แต่ปีนี้จะมีความแตกต่างจากงานทุกๆ ครั้งที่เคยจัด เพราะนอกจากจะมีการการออกบูทของผู้ประกอบการต่างๆแล้ว ผู้จัดงานยังได้จัดให้มีการสัมมนา จึงได้กำหนดจัดให้มีการสัมมนาเรื่อง “Phuket Smart Growth Vision of Smart City & Marina City วิสัยทัศน์การพัฒนาเมืองสู่ Smart City ปี 2020 ” ขึ้น ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 เวลา 13.00-16.00 น. ณ โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ ด้วย

ใช้โฆษณา

www.pic-phuket.com สนใจร่วมฟังสัมมนา จองบัตรล่วงหน้า 076217199,0865092424

โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิด และแสดงปฐกถาพิเศษ ให้ข้อมูลและวิสัยทัศน์เกี่ยวกับโครงการต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นในภูเก็ต และกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตภายปี 2020 นอกจากนั้นยังมีวิทยากรคนสำคัญๆอีกหลายคน ประกอบด้วย นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองภูเก็ต นายประชา อัศวธีระ ผู้จัดการสาขา SIPA Phuket และคุณพิชัย จาวลา นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของโรงแรม B2 เข้าร่วม นอกจากนั้นยังมีผู้ที่มีความรู้ทางด้านต่างๆอีกหลายคนเข้าร่วม โดยมี นายสัจจพล ทองสม กรรมการสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต เป็นพิธีกรดำเนินรายการ