มั่นใจท่องเที่ยวภูเก็ตฟื้น  “แสนสิริ” เปิดตัว “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต”  เชื่อผลตอบรับนี้

โพสเมื่อ : Tuesday, March 21st, 2023 : 7.36 am

“แสนสิริ”  มั่นใจภูเก็ตมาฟื้น ปี 2566 นทท.เข้าภูเก็ตกว่า 12 ล้านคน สร้างพื้นที่ Safe Zone ทั้งกายและใจ เปิดตัว “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต”  มั่นใจผลตอบรับนี้

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงกา รคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ภูเก็ตเป็นเมือง ที่มีแนวโน้มฟื้นตัวเร็ว กว่าเมืองท่องเที่ยวอื่น ๆ และ สูงกว่าค่าเฉลี่ยการฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยวไทยในปี 2566 สอดคล้องกับข้อมูลจากสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ ระบุว่า  2566 แนวโน้มนักท่องเที่ยวเดินทางมาภูเก็ตรวม 12 ล้านคน คิดเป็น 85% หรือใกล้เคียงก่อนช่วงโควิด ปี 2562 ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวรวม 14 ล้านคน ขณะที่ สายการบินฟื้นตัวแล้วกว่า 50% จากก่อนโควิด ซึ่งเฉลี่ย 450 เที่ยวบินต่อวัน จากสถานการณ์การท่องเที่ยวที่ดีขึ้น เชื่อว่าจะส่งผลดีถึงอัตราการจ้างงานของธุรกิจโรงแรมที่เพิ่มขึ้น ทำให้ภูเก็ตเป็นทำเลเมืองท่องเที่ยวศักยภาพที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดหลังการเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ

“จากความสำเร็จของแสนสิริ ในการลงทุนที่ภูเก็ต ที่ผ่านมา เราพัฒนาโครงการคอนโดมาแล้วทั้งหมด 11 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 13,200 ล้านบาท ซึ่งได้รับผลตอบรับดี ทั้งด้านการอยู่อาศัยของเรียลดีมานด์ รวมทั้งการสร้างผลกำไรจากลงทุนทั้งในแง่การขายต่อและปล่อยเช่า เฉลี่ยอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) มากถึง 7-8% และในปีนี้ เรามองเห็นสัญญาณการฟื้นตัว พร้อมรุกตลาดแบบ Speed to Market จึงสานต่อความสำเร็จ เดินหน้าพัฒนาโปรดักส์ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ดีไซน์และฟังก์ชันที่ดีขึ้น ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ดีรอบด้านของกลุ่มลูกค้า ภายใต้แนวคิดใหม่ของแบรนด์ดีคอนโด ’Stay Well-rounded ชีวิตดีรอบด้าน’ สร้างพื้นที่ Safe Zone ทั้งกายและใจ เปิดตัว “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต”

สำหรับ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต”  มีมูลค่าโครงการ 1,370 ล้านบาท เปิดตัวภายใต้การรีเฟรชแบรนด์ใหม่ ผ่านแนวคิด ’Stay Well-rounded ชีวิตดีรอบด้าน’ สร้างพื้นที่ Safe Zone ทั้งกายและใจ หลังจับอินไซต์เทรนด์ Well-being หวังเจาะกลุ่ม Gen Y & Z นักเรียน, นักศึกษาจบใหม่ หรือ First Jobber และนักลงทุน โดยตัวโครงการตั้งอยู่ บนทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่บนทำเลกะทู้ ใกล้ทุกความสะดวกสบาย เพียง 7 นาทีถึงเซ็นทรัล ภูเก็ต และเพียง 10 นาทีถึงหาดป่าตอง แหล่งท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ของภูเก็ต พร้อมทั้งรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดย “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” เป็นคอนโดใหม่เฟอร์ครบแบบ Fully Furnished วาง Layout ตอบโจทย์การใช้งาน และ Furniture Package ที่อัปเกรดฟังก์ชันตอบโจทย์ Well-being เช่น Sofa Memory Foam ที่ปรับให้รองรับสรีระตามการใช้งานจริง เหมาะกับเรียลดีมานด์และนักลงทุน กับราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท*หรือเฉลี่ย 66,000 บาท/ตารางเมตร

นายองอาจ กล่าวต่อไปว่า “เรามั่นใจว่า โครงการ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้อยู่อาศัยจริงและผู้เช่าด้วยโปรดักส์ที่เราอัปเกรดให้ตอบรับกับการใช้ชีวิตแบบ Well-being ดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพใจ และจากนักลงทุนจากการสร้างผลกำไรในการขายต่อและปล่อยเช่า ทำให้ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันกับทุกโครงการคอนโดที่ผ่านมาของแสนสิริในพื้นที่ภูเก็ตอย่างแน่นอน”

“ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต”เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 3 อาคาร และ 1 คลับเฮาส์  มีจำนวนยูนิตห้องพัก 706 ยูนิต และยูนิตเชิงพาณิชย์ 2 ยูนิต มีห้องทั้งหมด 4 รูปแบบ พื้นที่ส่วนกลางกว่า 2 ไร่ ตั้งแต่ Lobby , Fit 360 Gym  สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลาง Court ยาวกว่า 60 เมตร ที่ สวนสีเขียวขนาดใหญ่ประดับด้วยไม้นานาพันธุ์

สำหรับผู้ที่สนใจ 31 มี.ค. – 1 เม.ย. นี้! พรีเซลล์ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” พบกับโปรสุดพิเศษ จองวันงาน รับโปรส่วนลด มูลค่ารวมสูงสุด 230,000 บาท พร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้