ภูเก็ตยาเสพติดระบาดหนัก ตร.กวาดจับต่อเนื่อง

โพสเมื่อ : Sunday, July 17th, 2016 : 11.44 am

ภูเก็ตยาเสพติดระบาดหนัก ตร.ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ตจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดต่อเนื่อง รวบผู้ต้องหาหลายราย ตรวจสอบพบในหนึ่งผู้ต้องหา มีหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก คดีพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ ขณะที่ ตร.ป่าตอง จับอีกคราวนี้ได้ของกลางยาบ้า

S__3137589

ระหว่างวันที่ 13 – 16 ก.ค.ที่ผ่านมา  ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต , พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ บุญนัดดา รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต(ปส.) , พ.ต.อ.อกนิษฐ์  ด่านพิทักษ์ศาสน์ ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ธรรมสรรค์  บุญทรง รอง ผกก.สส.ฯ  พ.ต.ท.ปทักข์  ขวัญนา รอง ผกก.สส.ฯ ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.ฤทธิชัย  ชุมช่วย หน.ฯ ชุดยาเสพติด กก.สส. ภ.จว.ภก.ได้จับกุมตัว ผู้ต้องหาดังนี้  นายณัฐติพงศ์  จังโกฏิ อายุ 23 ปี พบของกลางใบพืชกระท่อมสด น้ำหนัก 450 กรัม แจ้ง ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่ง พงส.สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีฯ

IMG_20160717_112443

นางสาวสุกัญญา หนูด้วง อายุ 22 ปี  พบของกลางใบพืชกระท่อมสด น้ำหนัก 2.5 กก. แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบพืชกระท่อมสด) ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่ง พงส.สภ.วิชิต เพื่อดำเนินคดีฯ ,นางสมใจ  สงัดรัมย์ อายุ 38 ปี พบของกลางใบพืชกระท่อมสด น้ำหนัก 12 กก.แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับ อนุญาต นำส่ง พงส.สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีฯ

S__3137590

นายอภิชัย บุญทอง อายุ 29 ปี  พบของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 0.64 กรัม  ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ไอซ์)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่ง พงส.สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีฯ น.ส.กานต์สินี ชินโสภณทรัพย์ อายุ 32 ปี  พบของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 1.15 กรัม เเละ ของกลางอื่นจำนวนหนึ่ง แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่ง พงส.สภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีฯ

S__3137591

นอกจากนั้นล่าสุดเมื่อวาน ( 16 ก.ค.) จับกุมนายทรงวุฒิ  บัวเล็ก อายุ 26 ปี เเละ น.ส.กมลภัทร เพชรกลาย อายุ 29 ปี พบของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 203.99 กรัม , ยาอี จำนวน 30 เม็ด , อาวุธปืนพกสั้นเเบบออโตเมติก ขนาด 9 มม.จำนวน 1กระบอก , กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 10 นัด เเละของกลางอื่นจำนวนหนึ่ง แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ไอซ์,ยาอี)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย เเละ พยายามจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันมีอาวุธปืนเเละเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เเละร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่ง พงส.สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีฯ ซึ่งขณะที่นายทรงวุฒิ ฯ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ 236/57 ลง 25 พ.ย.57 ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่

S__10256637

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจป่าตอง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รอง.ผกก.สส. สภ.ป่าตอง นำโดย พ.ต.ท.วรพงษ์ พรหมอินทร์ สว.ธร.ปฎิบัติหน้าที่ หน.ชปส.สภ.ป่าตอง .พ.ต.ต.กรพล เลี้ยงบุญจินดา สว.สส.สภ.ป่าตอง พร้อมชุด ชปส.สภ.ป่าตอง จับกุมตัวผู้ต้องหายาเสพติดจำนวน 3 ราย ผู้ต้องหาจำนวน 4 คนเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.จินตนา หรือเมย์ วังนุราษฎร์ อายุ 35 ปี และ นายประพันธ์ หรือพัน หวานดี อายุ 39 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 526 เม็ด ยาไอซ์น้าหนัก 2.25 กรัม แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาไอซ์ และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นอกจากนั้นยังมีการจับกุม น.ส.น้ำฝน หรือฝน เชื้อญวน พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 24 เม็ด แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ นายวีรชน หรือตั้ม กลายกลาง พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 16 เม็ด  ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย