ฟุตบอล 4 เส้า วันสถาปนากองทัพเรือภาคที่ 3 ทีมสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ตผงาดคว้าแชมป์

โพสเมื่อ : Thursday, March 9th, 2017 : 11.12 pm

ฟุตบอล 4 เส้า วันสถาปนากองทัพเรือภาคที่ 3 ทีมสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ตผงาดคว้าแชมป์ หลังยกฐานะจากชมรมเป็นสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 มี.ค.นี้ ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมโก๊ะตี๋หลังตลาดนัดชิวา สามกอง อ.เมืองภูเก็ต มีการจัดแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า วันสถาปนากองทัพเรือภาคที่ 3 โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 4 ทีม ประกอบด้วย1.ทีมกองทัพเรือภาคที่ 3 2.ทีมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต 3.ทีมตำรวจน้ำรวมตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต 4.ทีมสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต โดยการแข่งขันมีการจับฉลากแบ่งสายออกเป็นสายละ 2 ทีม เอาทีมชนะในแต่ละสาย เข้าชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะชิงอันดับ 3 หากเสมอในเวลาจะตัดสินด้วยการยิงลูกโทษที่จุดโทษเพื่อหาผู้ชนะโดยทันที
สำหรับคู่แรกเป็นการแข่งขันเป็นการพบกันระหว่างทีมสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต กับทีม ตำรวจน้ำรวมตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ผลการแข่งขันทีมสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ตสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-0
ส่วนคู่ที่ 2 เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างคู่ชิงชนะเลิศในฟุตบอล 4 เส้า วันสื่อสารมวลชน เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างทีมทัพเรือภาคที่ 3 กับทีมศาลากลางภูเก็ต ผลการแข่งขันเสมอกันในเวลา 1-1 ประตู มีการยิงลูกโทษที่จุดโทษ ทีมทัพเรือภาคที่ 3 ยิงแม่นกว่า เอาชนะไปได้ด้วยประตูรวม 4-3 ประตู
ส่วนคู่ชิงชนะเลิศทีมสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต กับทีมกองทัพเรือภาคที่ 3 แม้นว่าทีมผู้สื่อข่าวภูเก็ตจะนำไปก่อน2-0 ประตู แต่ในช่วงครึ่งเวลาหลังทีมกองทัพเรือภาคที่ 3 สามารถตีเสมอได้ 2-2 ประตู

จากนั้นมีการดวลลูกโทษที่จุดโทษทีมสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ยิงแม่นกว่าเอาชนะไปได้ด้วยประตูรวม 4-3 ประตู ส่งผลให้ทีมสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต คว้าแชมป์รายการนี้ไปได้ด้วยความมันส์ ถือว่าเป็นการคว้าแชมป์แรกหลังจากการยกฐานะจากชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ตเป็นสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต