พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเครียดปัญหาครอบครัว เลิกกับเมียได้ 2 เดือนตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

โพสเมื่อ : Tuesday, June 4th, 2019 : 2.46 pm

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเป็ด เครียดปัญหาครอบครัว หลังเลิกรากับภรรยาได้ 2 เดือน ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอดับคาห้องเช่า ผ่านไป 3 วันเพื่อนบ้านได้กลิ่นโชยรีบเปิดไปดูแทบทรุดพบกลายเป็นศพแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันนี้ (4 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายในบ้านพัก ภายในซอยปฏัก 9 ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอนของ บ้านเช่า พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ สภาพศพห้อยอยู่กับโครงเหล็ก มีเชือกสีเขียวรัดคอ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ สภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียดพร้อมบันทึกภาพเป็นหลักฐานก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ ก่อนนำส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่รพ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบถาม เพื่อนบ้านผู้เสียชีวิตให้การว่า นายสนิท จันทอน ประกอบอาชีพ ขายก๋วยเตี๋ยวเป็ด ก่อนเกิดเหตุ เมื่อประมาณคืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้นั่งกินเหล้าด้วยกัน บริเวณหน้าห้องเช่า กระทั่งใน เวลา 21.00 น. ได้แยกย้ายกันกลับเข้าบ้าน ก่อนจะเงียบหายไป จนกระทั่งเช้าวันนี้ ( 4 มิ.ย.62) ตนเองได้กลิ่นเหม็นโชยมาจากห้องจึงเรียกหลายครั้งไม่มีเสียงตอบ ก่อนจะเข้าไปดูและพบกลายเป็นศพแล้ว

ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องความเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว เพราะนายสนิท เพิ่งเลิกภรรยาได้ประมาณ 2 เดือน และ ที่ผ่านมาบ่นอยากตายอยู่บ่อยๆ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง รวมถึงประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป