พลาดไม่ได้แล้วกับโฉมใหม่ “ Kiatsin Stationery Mall” ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า

โพสเมื่อ : Saturday, July 20th, 2019 : 11.53 am

พลาดไม่ได้แล้วกับ Kiatsin Stationery Mall กับคอนเซ็ปต์ “Kiatsin Stationery Mall: WORK, SCHOOL, LIFESTYLE” เพื่อตอบโจทย์ ทุกกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัยทัวร์ไปและองค์กร มาที่เดียวได้ทุกความต้องการ

เมื่อเวลา 9.30 น. วันนี้ ( 20 ก.ค.) บริษัท เกียรติสินธุ สเตชั่นเนอรี่ จำกัด จัดงาน Grand Opening “เกียรติสินธุ สเตชั่นเนอรี่ มอลล์” แหล่งรวมเครื่องเขียน และ อุปกรณ์ศิลปะ, หนังสือ, อุปกรณ์การเรียน, อุปกรณ์สำนักงาน, สินค้า Lifestyle ทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไป และกลุ่มลูกค้าองค์กร พร้อมเพิ่มความหลากหลายและความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้ายิ่งขึ้น โดยมี ดร.ธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน

นางสาวทัชชภร เพ็ชรวรุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกียรติสินธุ สเตชั่นเนอรี่ จำกัด กล่าวว่า ร้านเกียรติสินธุ เป็นร้านจำหน่ายเครื่องเขียน หนังสือเรียน อุปกรณ์สำนักงานมายาวนานถึง 40 ปีมาแล้ว มาวันนี้  Kiatsin Stationery Mall ได้เพิ่มความหลากหลายครบครันของสินค้า และ เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกมีความสุขและสนุกในการมาชอปปิ้งกับเรา นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มโซนใหม่เข้ามาในร้าน เช่น Kid zone, ร้านกาแฟ, และโซนสำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ พร้อมบริการใหม่ Kerry Express รับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย

 

เกียรติสินธุ สเตชั่นเนอรี่ มอลล์ ตั้งอยู่ที่บริเวณทางขึ้นเขารัง มีบริการที่หลากหลายยิ่งขึ้นในราคาปลีกและส่ง พร้อมอัพลุคใหม่เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในการชอปและเพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเขียน, หนังสือ-แบบเรียน, อุปกรณ์การเรียน, อุปกรณ์สำนักงาน, อุปกรณ์ศิลปะ, สินค้ากิ๊ฟชอป, สินค้าไอที, สื่อการเรียนการสอน ฯลฯ หลากหลายครบครันยิ่งขึ้น

รวมทั้งเพิ่มหมวดสินค้าใหม่ เช่น เช่น สินค้าไลฟ์สไตล์, อุปกรณ์ศิลปะ, เครื่องมือช่าง, อุปกรณ์ทำงานฝีมือ, สินค้าในครัวเรือน ฯลฯ  นอกจากนี้ยังได้เพิ่มความหลากหลายของสินค้าที่มีอยู่เดิมแล้วเพื่อเพิ่มตัวเลือกในการเลือกซื้อให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่มาชอปที่ เกียรติสินธุ สเตชั่นเนอรี่ มอลล์ จะได้รับความสะดวกสบายในการช๊อปยิ่งขึ้น โดยมีที่จอดรถในร่ม, มีบริเวณให้นั่งพักคอย, ลูกค้าสามารถใช้รถเข็นในการเลือกซื้อได้โดยรอบ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มโซนใหม่ ได้แก่ Kid zone, ร้านกาแฟ, และโซนสำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งพัสดุ เกียรติสินธุฯ ได้เพิ่มบริการ Kerry Express รับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย

อย่างไรก็ตามในช่วงฉลองเปิดร้านใหม่ เกียรติสินธุฯ ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้-31 กค. 62 รับสินค้าสมนาคุณจากสินค้าแบรนด์ต่างๆ, สินค้าลดราคาพิเศษ, สินค้าซื้อ1แถม1 เกียรติสินธุ สเตชั่นเนอรี่ มอลล์ เปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 07.30-20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 08.30-20.00 น.  โทร 076-211316   Facebook: Kiatsin Stationery