ปิดแข่งขันว่ายน้ำ อบจ.โอเพ่น ปี 2559 “ชมรมว่ายน้ำต่อวัยนครภูเก็ต” คว้ารางวัลคะแนนรวมสูงสุด

โพสเมื่อ : Monday, April 25th, 2016 : 11.26 am

ปิดการแข่งขันว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต โอเพ่น ประจำปี 2559 ชมรมว่ายน้ำต่อวัยนครภูเก็ต คว้ารางวัลชะเลิศคะแนนรวมทีมสูงสุด

ที่สระว่ายน้ำ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (สะพานหิน) อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และอุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปิดและมอบถ้วยรางวัลการแข่งขันว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต โอเพ่น ประจำปี 2559 ซึ่งจัดแข่งขันระหว่างวันที่ 23-24 เมษายน 2559 โดยมี นางชุติมา จันทร์มี ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา อบจ.ภูเก็ต นายไกรรักษ์ ชูชาติ คณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต-เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต และประชาชน เข้าร่วมชมและเชียร์การแข่งขันในครั้งนี้จำนวนมาก

เปิด3

องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต โอเพ่น ประจำปี 2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมพัฒนาการทางด้านความสามารถของนักกีฬาว่ายน้ำให้มีมาตรฐานและให้เยาวชน ประชาชน รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข ซึ่งเป็นปัญหาทางสังคมในปัจจุบัน โดยการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มีนักกีฬาว่ายน้ำในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 31 ทีม ประกอบด้วย 1.ชมรมว่ายน้ำต่อวัยนครภูเก็ต 2.ภูเก็ตคันทรีโฮม 3.ชมรมว่ายน้ำจังหวัดภูเก็ต 4.ชมรมว่ายน้ำจังหวัดพังงา 5.เทศบาลบางนายสี ตะกั่วป่า 6.เทศบาลนครหาดใหญ่ 7.ชมรมว่ายน้ำราชภัฏสงขลา 8.ศูนย์การเรียนรู้เทศบาลตำบลปลายพระยาจังหวัดกระบี่ 9.ชมรมผู้ปกครองนครศรีธรรมราช 10.ชมรมกีฬาว่ายน้ำเยาวชนชุมชนย่านการค้าเทศบาลนครตรัง 11.มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี 12.BIS PHUKET FLYINGFISH 13.Phuket Andaman Swimming Club (PASC) 14.ตันติวัตร 15.ชมรมว่ายน้ำท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา 16.ชมรมว่ายน้ำ D&Y พัทลุงสปอร์ตคลับ 17.ชมรมว่ายน้ำ Join to swims 18.ชมรมว่ายน้ำจังหวัดสงขลา 19.ชมรมว่ายน้ำศูนย์เยาวชนเทศบาลนครตรัง 2 (ทุ่งแจ้ง) 20.ตรังคริสเตียนศึกษา 21.ท้ายเหมืองวิทยา 22.ชมรมว่ายน้ำจังหวัดระนอง 23.เทพนิมิตรศึกษา 24.ชมรมว่ายน้ำจังหวัดกระบี่ 25.โรงเรียนอนุบาลปิยะพัฒน์ 26.ชมรมว่ายน้ำจังหวัดสุราษฎร์ธานีศรีมิลินท์อนุสรณ์ 27.ชมรมว่ายน้ำพนาสนธิ์ภูเก็ต 28.ชมรมผู้ปกครองนักกีฬาว่ายน้ำศูนย์เยาวชนเทศบาลนครภูเก็ต 29.Samui SwimsT 30.ชมรมว่ายน้ำหมอญาณินทร์ 31.อุ่นรักเกาะสมุย ซึ่งผลการแข่งขันครั้งนี้ คะแนนรวมทีม ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ชมรมว่ายน้ำต่อวัยนครภูเก็ต รองชนะเลิศอันดับ 1 ภูเก็ตคันทรีโฮม และรองชนะเลิศอันดับ 2 ชมรมว่ายน้ำจังหวัดภูเก็ต

เปิด4

นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต และอุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า “การจัดการแข่งขันว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต โอเพ่น ในครั้งนี้ได้ดำเนินการมาด้วยความเรียบร้อย ประสบผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ สื่อมวลชน หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ให้ความสนใจและให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันด้วยดี ทั้งนี้ ขอขอบคุณ อบจ.ภูเก็ต ที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน ซึ่งกิจกรรมนี้ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อเด็ก เยาวชน และประชาชนอย่างแท้จริง และขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายในการแข่งขันว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต โอเพ่น ประจำปี 2559

เปิด5

สำหรับผลของการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากจะส่งเสริมให้มีสุขภาพและสมรรถภาพดีทุกๆ ด้านแล้ว ยังสร้างสรรค์ความสามัคคี ความมีระเบียบวินัย และมีน้ำใจนักกีฬา หวังว่านักกีฬาทุกท่านจะนำประสบการณ์จากการแข่งขันไปพัฒนาให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและสังคม ขอแสดงความชื่นชมยินดีต่อนักกีฬาที่ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้ ขอให้รักษาศักดิ์ศรีของความเป็นนักกีฬาที่ชนะเลิศให้ยาวนานสืบไป ส่วนผู้ที่แพ้ก็อย่าได้ท้อแท้หมดกำลังใจ พยายามแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองและขยันหมั่นฝึกซ้อมต่อไป สักวันหนึ่งก็จะประสบความสำเร็จ”