ประชาชน และนักท่องเที่ยว ร่วมส่งแสงสุดท้าย ที่เเหลมพรหมเทพ / หาดป่าตอง

โพสเมื่อ : Tuesday, January 1st, 2019 : 12.11 am

ประชาชนชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยว ร่วมส่งแสงสุดท้าย ของปี 61ที่ เเหลมพรหมเทพ / หาดป่าตอง พร้อมจัดงานสงท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่คึกคัก

วันนี้ ( 31 ธ.ค.) เทศบาลเมืองป่าตอง ร่วมกับ มูลนิธิพัฒนาป่าตอง และ บริษัท เบสท์ โฟร์ มีเดีย จำกัด จัดงาน “PATONG BEACH COUNTDOWN 2019”ขึ้นที่หาดป่าตอง จ.ภูก็ตเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขความบันเทิงเป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับคนไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

โดยมีนายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง นายปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานมูลนิธิพัฒนาป่าตอง พ.ต.อ.อโนทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันเปิดงาน และร่วมส่งแสงสุดท้าย ที่หาดป่าตอง โดยมีประชาชน นักท่องเที่ยวเจ้าหน้าที่อาสาพิทักษ์หาดเข้าร่วม

นอกจากนั้นการจัดงานในครั้งนี้ ยังมีการส่งมอบรถเอทีวี จำนวน 2 คัน  และ เจ็ทสกีจำนวน 1 ]e ให้กับอาสาสมัครพัฒนาป่าตอง นอกจากนั้นยังมีการมอบเงินให้กับอาสาสมัครพัฒนาป่าตอง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในโอกาส เช่วยหาแหวนให้กับนักท่องเที่ยวที่ทำหายบริเวณชายหาด ซึ่งบรรยากกาศการจัดงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

ดร.ปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานมูลนิธิพัฒนาป่าตอง กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความสุขความบันเทิงให้กับชาวป่าตอง ชาวภูเก็ต และ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเพื่อกระตุ้นให้เกิดกระแสการท่องเที่ยวในประเทศไทย ให้กลับคืนมาคึกคักอีกครั้ง โดยในงาน PATONG BEACH COUNTDOWN 2019 จะได้พบการแสดงต่างๆ มากมาย ที่ตื่นเต้นสุดตระการตา ทั้งดนตรี แสงสี ความบันเทิง การออกร้าน กิจกรรมบันเทิงต่างๆ รวมถึงการร่วมนับถอยหลัง (เคาท์ดาวน์) ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ร่วมกันในบรรยากาศแบบครึกครื้นสนุกสนาน โดยดึงดีเจชื่อดังมาร่วมส่งมอบความสุขให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

ขณะที่ช่วงเย็นวันเดียวกัน ( (31 ธ.ค.)ที่บริเวณด้านหน้าประภาคารกาญจนาภิเษก แหลมพรหมเทพ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ตประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทยอยเดินทางกันมารอชม และร่วมส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปี 2561 กันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เดินทางมาพร้อมด้วยครอบครัวเเละเป็นหมู่คณะ เเละเริ่มเข้าจับจองพื้นที่ต้องเเต่หน้าลานด้านบนไปถึงด้านล่างชมกันตั้งแต่ช่วงบ่าย

ซึ่งในวันนี้สภาพอากาศบริเวณเเหลมพรหมเทพค่อนข้างร้อนจัดและท้องฟ้ามีเมฆมาก เเต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคให้แก่ประชาชนเเละนักท่องเที่ยว.ที่มารอส่งอาทิตย์สุดท้าย

 

กระทั่งเมื่อถึงเวลา 18.20 น.ซึ่งเป็นเวลาที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้าปรากฎ สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ค่อยๆจมหายไปในเส้นขอบทะเลอย่างชัดเจนทำให้ประชาชนเเละนทท.ต่างรีบบันทึกภาพความประทับใจไว้ จนกระทั่งเเสงสุดท้ายลาลับไป จึงทยอยเดินทางกลับ