บ้านแนวราบภูเก็ต ยังไปได้สวย ศุภาลัยผุด “เบลล่า เกาะแก้ว” เจาะตลาดทาวน์โฮม

โพสเมื่อ : Wednesday, November 15th, 2017 : 8.14 am

 

ตลาดอสังหาฯภูเก็ตยังเติบโตต่อเนื่องโดยเฉพาะแนวราบ บ้านทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 2.8 ล้านบาท ยังเป็นที่ต้องการของตลาด ส่วนคอนโดมิเนียมตลาดชะลอตัว รอขายห้องค้างให้หมดก่อนขึ้นโครงการใหม่ ศุภาลัย เปิดอีก 1 โครงการ “ศุภาลัย เบลล่า เกาะแก้ว” มูลค่ากว่า 900 ล้านบาทรับตลาดโต วางแผนผุดอีก 2 โครงการปีหน้า มูลค่าลงทุนกว่า 1,500 ล้านบาท เน้นทาวน์โฮมเป็นหลัก

ศุภาลัยฉลองครบรอบการลงทุนปีที่ 11 ในเมืองภูเก็ต เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ เปิดโครงการ ศุภาลัย เบลล่า เกาะแก้ว ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว11 พ.ย.นี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.4 ล้านบาท วางแผนขึ้นอีก 2 โครงการปีหน้า มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท

นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต ว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการแนวราบที่เป็นบ้านจัดสรรความต้องการของตลาดยังมีอย่างต่อเนื่อง จากคนที่เข้ามาทำงานและต้องการบ้านเพื่ออยู่อาศัยเป็นบ้านหลังแรกแทนการเช่า โดยเฉพาะบ้านลักษณะทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2.8 ล้านบาท เป็นราคาที่คิดว่าตลาดยังต้องการอีกมาก ซึ่งจะเห็นได้จากที่บริษัทเปิดตัวโครงการต่างๆ ที่เป็นบ้านทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้นที่ 2.4 ล้านบาท ได้รับการตอบรับดีมาก เนื่องจากเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้

ส่วนโครงการในแนวสูง หรือ คอนโดมิเนียมนั้น ตลาดยังชะลอตัว เนื่องจากขณะนี้ยังมีห้องคอนโดมิเนียมของหลายๆ โครงการที่เหลือขายอยู่อีกจำนวนหนึ่ง ทำให้นักลงทุนหลายๆ ราย ทั้งจากส่วนกลางและท้องถิ่น ไม่กล้าตัดสินใจลงทุนเพิ่ม และคาดว่าในปี 1-2 ปี จะไม่มีโครงการคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นในภูเก็ต นักลงทุนจะต้องรอขายห้องที่ค้างอยู่ให้หมดก่อนที่จะขึ้นโครงการใหม่

นายอดิศักดิ์ กล่าวเพิ่มว่า ในส่วนของ บริษัทศุภาลัย เป็นรายแรกๆ ที่ได้เข้ามาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต โดยมี ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นโครงการแรก ปัจจุบันมีทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม รวม 13 โครงการ ซึ่งตลอดระยะเวลา 11 ปี ที่ผ่านมานั้น ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดได้จัดงานฉลองความสำเร็จ 11th Supalai Phuket Anniversary เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในมาตรฐานของศุภาลัย ที่ได้ส่งมอบบ้านที่อยู่สบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการมาอย่างยาวนาน พร้อมเปิดโครงการใหม่เพิ่มเติมคือ ศุภาลัย เบลล่า เกาะแก้ว ภูเก็ต เป็นโครงการลำดับที่ 14

โครงการ ศุภาลัย เบลล่า เกาะแก้ว ภูเก็ต มีมูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 38 ไร่ จำนวน 244 แปลง ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.4 ล้านบาท ท่ามกลางธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์กับบ้านแสนสบาย ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบ ตลอดจนเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงาน สร้างความรู้สึกปลอดโปร่งและเย็นสบายกว่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า – ออกอัตโนมัติ Easy Pass โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพในซอยเกาะแก้ว 33 เพียง 50 เมตร จากถนนเทพกระษัตรี เชื่อมสู่ใจกลางเมืองภูเก็ตอย่างง่ายดาย สะดวกสบายทุกการเดินทาง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิ พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท ซุปเปอร์ชีป เทสโก้ โลตัส โรงเรียนนานาชาติ บริติช ภูเก็ต และอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี

นายอดิศักดิ์ กล่าวต่อว่า ภายหลังจากที่เปิดขายมาระยะหนึ่ง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มียอดจองไปแล้วกว่า 50-60 ยูนิต จากความต้องการที่อยู่อาศัยในแนวราบของภูเก็ตยังมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบ้านทาวน์โฮมที่ราคาไม่เกิน 2.8 ล้านบาทยังมีความต้องการอีกมาก ซึ่งในส่วนของศุภาลัยก็ได้วางแผนที่จะพัฒนาโครงการในแนวราบอีก 2 โครงการในปีหน้า มูลค่าโครงการไม่น่าจะต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท