นายกนัน นั่งประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ต

โพสเมื่อ : Sunday, April 2nd, 2017 : 8.03 pm

นายกนัน นั่งประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ตคนใหม่ พร้อมอาสานำทัพยกระดับฟุตบอลอาวุโสสู่ระดับชาติและระดับอาเซียน

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต  นายเชาวเลิศ  จิตต์จำนงค์ รองประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมเลือกตั้งประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ตคนใหม่ โดยมี ดร.ชัยอนันท์  สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกะทู้ นาย สิวัฒน์ สมรักษ์  อาจารย์โรงเรียนสตรีภูเก็ต ว่าที่ร้อยตรีเพิ่มพล รัตนสุนทร หัวหน้างานสวัสดิการศูนย์ควบคุมวิทยุการบินภูเก็ต สุขชัย เกาฑัณฑ์  เลขานุการนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลศรีสุนทร นายอำพล โอ่อาจ อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลรัษฏา คณะกรรมการ และสมาชิกร่วม

 

โดยมีระเบียบวาระที่สำคัญคือการเลือกตั้งประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ตคนใหม่ ซึ่งหมดวาระลง โดยสมาชิกที่ประชุมเสนอให้ ดร.ชัยอนันท์  สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เป็นประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ตคนใหม่ ซึ่งไม่มีใครลงแข่งขันแต่อย่างใด จึงทำให้ดร.ชัยอนันท์  สุทธิกุล เป็นประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ตคนใหม่ในทันที

 

ดร.ชัยอนันท์ กล่าวภายหลังได้รับคัดเลือกให้เป็นประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ตคนใหม่ ว่า ขอขอบคุณคณะกรรมการและสมาชิกชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ต ที่ไว้วางใจให้ตนเข้ามารับตำแหน่งประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ เพราะตลอดที่ผ่านมาชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ตนั้นสร้างชื่อเสียงให้กับวงการฟุตบอลให้เป็นที่รู้จักของคนในจังหวัดภูเก็ตและต่างจังหวัดเป็นอย่างดี  ตนซึ่งเข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวพร้อมด้วยคณะกรรมการ และสมาชิกชมรมฯจะสานสร้างความรัก  และความสามัคคี อีกทั้งจะขับเคลื่อนและยกระดับชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดภูเก็ตให้ก้าวไปสู่่ระดับชาติ และระดับอาเซียนต่อไป