นักวิ่งกว่า 4 พันคน เข้าร่วมแอคคอร์ โฮเทลส์ “ฮาร์ทเบรก ฮิลล์” มินิมาราธอน ครั้งที่ 4

โพสเมื่อ : Monday, September 17th, 2018 : 9.06 am

นักวิ่งกว่า 4,000 คน เข้าร่วมวิ่งในรายการ แอคคอร์ โฮเทลส์ “ฮาร์ทเบรก ฮิลล์” มินิ มาราธอน ครั้งที่ 4 – ใจละลายที่ปลายควน ระดมทุนสนับสนุนนักเรียนและโรงเรียนที่ขาดแคลน

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดวิ่งรายการ แอคคอร์ โฮเทลส์ “ฮาร์ทเบรก ฮิลล์” มินิ มาราธอน ครั้งที่ 4 ใจละลายที่ปลายควน ซึ่งจัดโดยโรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทลส์ ภาคใต้ โดยมีพลเรือโทสมนึก เปรมปราโมทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 นางกนกกิตติกา กฤษวุฒิกร ผอ.ททท.สำนักงานภูเก็ต ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทลในภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนราชการ เอกชน นักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า 4,000 คน เข้าร่วมการแข่งขัน ในเส้นทางเขาขาด

ทั้งนี้เพื่อระดมทุนนำรายได้ทั้งหมดไปสนับสนุนการพัฒนาการศึกษาและความเป็นอยู่ของเด็กที่ด้อยโอกาสที่อยู่ในชุมชนที่โรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทลส์อยู่ โดยเฉพาะโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง และสนับสนุนโครงการ AccorHotelsYim Kids หรือ โครงการสร้างรอยยิ้มเพื่อน้อง และ Planet 21 (โครงการการพัฒนาอย่างยั่งยืน) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบต่อของสังคมของเครือ AccorHotels รวมไปถึงส่งเสริมให้ทุกคนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพที่ดี