นักธุรกิจรุ่นใหม่ ทุ่ม 60 ล้าน ผุด “ อโณนา บีชฟร้อนซ์” ฉีกแนว night life สู่ Landmark แห่งความความอบอุ่น

โพสเมื่อ : Tuesday, October 19th, 2021 : 8.15 am

 “ณัฏฐ์ สุทธิกุล” นักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ทายาทนักการเมือง ทุ่ม 60 ล้าน ผุด “ อโณนา บีชฟร้อนซ์” โรงแรมใหม่ป้ายแดงหน้าหาดป่าตอง ฉีกแนว night life สู่ Landmark แห่งความความอบอุ่น สื่อถึงความเป็นภูเก็ต

เปิดตัวอย่างเป็นการกับ Anona Beachfront Phuket Resort โรงแรมน้องใหม่ป้ายแดง บนหาดป่าตอง ซึ่งบริหารงานโดย นายณัฏฐ์ สุทธิกุล ทายาทนักการเมืองท้องถิ่นของจังหวัดภูเก็ต ด้วยวัยเพียงแค่ 24 ปี ที่เข้ามาคุมบังเหงียนในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ ที่เข้ามาดูแลตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง ตกแต่ง จนออกมาเป็น “ อโณนา บีช ฟร้อนซ์” โรงแรมที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นภูเก็ต และ ความเป็นครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น

“ ณัฏฐ์ สุทธิกุล”  กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างโรงแรม Anona Beachfront Phuket Resort ว่า ตัวเองเป็นคนป่าตองมาตั้งแต่เกิด ซึ่งมองป่าตองเหมือนกับคนอื่นๆ ที่มองว่าป่าตองเป็นเอนเตอร์เทนเม้นท์ และ night life คนมาป่าตองจะต้องคิดถึงสิ่งเหล่านี้ จึงมีความมุ่งหวังที่จะนำเสนอป่าตอง ในมุมมองที่แตกต่างออกไป เพราะป่าตองมีสิ่งดีๆ อีกมาก ที่นักท่องเที่ยวควรจะได้เห็น และ ต้องการที่จะมอบประสบการณ์ดีๆให้กับนักท่องเที่ยว ประกอบกับทางครอบครัวมีที่ดินอยู่บริเวณหน้าหาดป่าตอง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำร้านให้เช่า แต่หลังจากเกิดโควิดคนเช่าต่างก็ยกเลิกไม่มีการเช่าต่อ

จึงตัดสินใจนำที่ดินประมาณ 2 ไร่ มาทำโรงแรมในสไตล์ ที่แตกต่างออกไป แต่ยังคงความเป็นภูเก็ต เน้นความทันสมัยและเรียบง่าย โดยใส่กลิ่นอายความชอบของคนในครอบครัว เริ่มต้นที่ตัวเองและพี่ชายที่ชอบ โทนสี ขาว ดำ เทา เข้ามาตกแต่งโรงแรม ซึ่งเป็นสีที่สื่อให้เห็นถึงความเรียบง่ายสบายตา เหมาะกับคนรุ่นใหม่  ขณะที่การตกแต่งสวน ภายในโรงแรมก็นำต้นไม้ ของคุณแม่มาใช้ในการตกแต่ง ซึ่งแม่เป็นคนที่ชอบต้นไม้มากๆ ขณะที่เฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่งบริเวณ ล็อบบี้ เป็นสไตล์ เฮอริเทจ ก็นำของสะสมที่เป็นของคุณพ่อมาใช้ ซึ่งสามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ถือเป็นที่ที่รวมความรักความอบอุ่นของครอบครัว ที่สามารถส่งต่อให้กับคนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

 

“ ณัฏฐ์ สุทธิกุล” ยังได้กล่าวต่อไปว่า การเข้ามาบริหารโรงแรมในครั้งนี้ อยากมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทย และ ต่างชาติ ที่เลือกเข้าพักกับ อโณนา บีชฟร้อนซ์ ให้มีความรู้สึกอบอุ่นกับการตกแต่งของโรงแรม สะดวกสบาย facilities ต่างๆ ของโรงแรมที่ใส่ใจในคุณภาพและ ประทับใจในการบริการที่ทางโรงแรมมอบให้ และผู้บริหารได้สอดแทรกศิลปะวัฒนธรรมของภูเก็ตเข้าไปในส่วนต่างๆของโรงแรม และ ตั้งใจให้โรงแรมนี้เป็น Landmark ใหม่ของทางป่าตอง

รวมถึงในอนาคต ด้านข้างโรงแรมจะมีถนนคนเดิน (walking street) ซึ่งคอนเซ็ปของถนนคนเดิน จะเป็นถนนศิลปะ และ มีสินค้าของคนภูเก็ต รวมถึงกิจกรรมที่หลากหลายในทุกสัปดาห์ Concept ของโรงแรม คือ ความทันสมัยและเรียบง่าย โดยใช้งบประมาณในการลงทุน 60 – 70 ล้านบาท ไม่รวมค่าที่ดิน ตั้งอยู่บริเวณถนนหน้าหาดป่าตอง มีทั้ง โรงแรม ร้านอาหาร และร้านค้าหลากหลายขบในที่เดียว

สำหรับ Anona Beachfront Phuket Resort มีห้องพักจำนวน 50 ห้อง  โดยห้องพักเกือบทั้งหมด สามารถมองเห็นวิวทะเล  แบ่งเป็น 7 Room types ซึ่งจุดเด่นของห้องพัก เป็นห้องขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 45 – 80  ตารางเมตร และ จุดเด่นไม่ว่าจะพักห้องไหนก็จะได้สัมผัสกับ products คุณภาพสูงที่นำมาใช้ในโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในห้องน้ำและห้องนอน เพื่อมอบคุณภาพการนอนที่ดีที่สุดให้กับทุกคนที่เข้าพัก และ ยังมีเครื่องทำกาแฟใน Nepspresso ทุกห้องอีกด้วย

อย่างไรก็ตามในโอกาสเปิดโรงแรมใหม่ ทางโรงแรม ได้จัดโปรโมชั่น Soft opening ซื้อห้องพัก 1 คืน แถม 1 คืน พร้อมรับเครดิตสำหรับร้านอาหารมูลค่า 500 บาท  เวอเชอร์นี้สามารถใช้ได้ถุง 31 ต.ค.65