นทท.เครียดจัดไม่มีเงินใช้ เอากรรไกรทำร้ายตัวเอง ก่อนกระโดดตึก 3 ชั้นหวังฆ่าตัวตาย

โพสเมื่อ : Sunday, February 12th, 2017 : 5.22 pm

 

นักท่องเที่ยวชาวสวีเดนเครียดจัด ไม่มีเงินใช้ เอากรรไกรทำร้ายตัวเอง ก่อนตัดสินใจกระโดดตึกจากชั้น 3 ของโรงแรมในพื้นที่กะรนหวังฆ่าตัวตาย แต่โชคดีแค่บาดเจ็บ  ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ขอบคุณภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (12 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุ ว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวกระโดดตึกจากชั้น 3 โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.ปฎิวัติ ยอดขวัญ สว.(สอบสวน)สภ.กะรน จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กะรน และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่พื้นด้านหน้าโรงแรม พบกองเลือดไหลนองพื้น ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ คือ Mr.Lennart. Sundstrom อายุ 52 ปี สัญชาติสวีเดน ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพแหลมไทร เทศบาลตำบลกะรนให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตองเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ฯได้ขึ้นไป ตรวจสอบห้องพักเลขที่ 301 ซึ่งเป็นห้องที่ผู้บาดเจ็บกระโดดลงมาพบกองเลือดจำนวนมาก นอกจากนั้นบนพื้นข้างกองเลือดพบกรรไกรตกอยู่ 1 อัน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเก็บไว้ตรวจหาลายนิ้วมือแฝง ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ฯคาดว่า ผู้บาดเจ็บใช้ทำร้ายตนเองก่อนเดินไปบริเวณระเบียงห้องและกระโดดตึกฆ่าตัวตายดังกล่าว

 

จากการสอบถามผู้ดูแลโรงแรม ทราบว่าผู้บาดเจ็บพักอาศัยอยู่ห้อง301 เพียงลำพัง โดยระยะหลังผู้บาดเจ็บเกิดความเครียดเนื่องจากไม่มีเงินใช้จ่าย ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นสาเหตุทำให้ผู้บาดเจ็บก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่สาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวนต่อไป อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งสถานทูตและญาติผู้บาดเจ็บ ให้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ขณะนี้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ป่าตอง อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว