ท่องเที่ยวภูเก็ตยังคึกคักหลังเหตุระเบิด/ตร.ท่าฉัตรไชยตรวจเข้ม

โพสเมื่อ : Saturday, August 13th, 2016 : 5.07 pm

ท่องเที่ยวภูเก็ตยังคึกคัก หลังเกิดเหตุระเบิดที่ป่าตอง 2 จุด นักท่องเที่ยวคนไทย – ต่างชาติ เดินทางท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดภูเก็ตตามปกติ ขณะที่ตำรวจด่านตรวจภูเก็ตตรวจเข้มป้องกันเหตุร้าย1471082672451.jpg

บรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต หลังเกิดเหตุระเบิดในพื้นที่ป่าตองจำนวน 2 จุดเมื่อวานนี้ ( 12 ส.ค.) พบว่าบรรยากาศตามแหล่งท่องเที่ยวต่างยังคงคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวคนไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างแหลมพรหมเทพ ที่ยังมีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นไปท่องเที่ยวและรอชมดวงอาทิตย์กันอย่างคึกคัก แม้ว่าจะมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันก็ตาม นอกจากนั้นที่บริเวณวัดฉลอง หรือวัดไชธาราราม ซึ่งเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดภูเก็ตก็ยังคงมีนักท่องเที่ยวหลังไหลเข้าไปเที่ยว พร้อมสักการะหลวงพ่อแช่มกันไม่ขาดสาย1471082485935.jpeg

ขณะที่การเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพิ่มความเข้มในการรักษาความปลอดภัยทุกจุด เช่นที่บริเวณด่านตรวจภูเก็ต หรือด่านตรวจท่าฉัตรชัย พ.ต.ท.นิกร ชูทอง รอง ผกก.ป. สภ.ท่าฉัตรชัย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจเข้มรถทุกคนที่เข้าออกในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อเฝ้าระวังและป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต