ตำรวจวิชิตทุ่มทำงานเพื่อสังคม จนได้รับประกาศเกียรติคุณเรียกศรัทธาประชาชน

โพสเมื่อ : Thursday, July 28th, 2016 : 9.39 am

191902

ตำรวจจราจร สภ.วิชิต ทำดีส่งเสริมภาพลักษณ์ ทัศนคติ ความศรัทธาและความเข้าใจอันดีระหว่างตำรวจกับประชาชน ทำเทกำลังกายช่วยเหลือสังคมเก็บกวาดกระจกบนผิวจราจร เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เส้นทางจราจรด้วยความปลอดภัย จนได้รับคำชมจากสังคมออนไลน์

S__1007641

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากตำรวจภูธรวิชิต ว่า จากกรณีมีการแชร์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ของ สภ.วิชิต กำลังเก็บกวดเศษกระจกบนถนนไปทางโลกโซเซียลในช่วงที่ผ่านมา จนได้รับการชื่นชมจากประชาชนเป็นจำนวนมาก สำหรับตำรวจ ทั้ง 2  นาย คือส.ต.ท.อนันทศักดิ์ รวมเอียด ผบ.หมู่(จร) สภ.วิชิต , ส.ต.ต.ณัฐพล ศรีเจริญ ผบ.หมู่(จร) สภ.วิชิต ซึ่งขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่พบเห็นเศษกระจกแตกกระจายอยู่บนผิวจราจร จึงได้ช่วยกันเก็บกวาด เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เส้นทางจราจรด้วยความปลอดภัย ซึ่งจุดที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันตกแยกศาลเจ้านาคา ใกล้กับ “คิงพาวเวอร์”

S__1007640

จากกรณีดังกล่าว ทางตำรวจภูธรภาค 8 ได้พิจารณาคัดเลือกผลงานการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ ทัศนคติ ความศรัทธาและความเข้าใจอันดีระหว่างตำรวจกับประชาชน ขึ้น ปรากฏ เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ส.ต.ท.อนันทศักดิ์ รวมเอียด ผบ.หมู่ (จร) สภ.วิชิต และ ส.ต.ต.ณัฐพล ศรีเจริญ ผบ.หมู่(จร) สภ.วิชิต ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีผลงานการปฏิบัติงานดังกล่าว

3

เนื่องจากการปฏบัติงานของตำรวจทั้ง 2 นายไม่หวังผลตอบแทน แต่เป็นภาพที่ทำให้ประชาชนเกิดความรักศรัทธา ซึ่งพล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผบช.ภ.8 ได้มอบประกาศเกียรติคุณให้กับตำรวจทั้ง2 นาย พร้อมร่วมแสดงความยินดี ที่ได้ทำความดี ช่วยกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับหน่วย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ.

2

ใช้โฆษณา