ตามหาวุ่น ยุติธรรมจังหวัดพังงา หายตัวลึกลับ บ้านไม่กลับ/ไม่มาทำงาน

โพสเมื่อ : Tuesday, August 23rd, 2016 : 8.44 pm

 “นายฉวี อินทระ  ยุติธรรมจังหวัดพังงา” หายตัวลึกลับ บ้านไม่กลีบ /งานไม่มาทำ ติดต่อไม่ได้ ญาติและลูกน้องตามหาวุ่น ขณะที่รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาทำหนังสือด่วนถึงกระทรวงยุติธรรม ตำรวจภูธรจังหวัดพังงาและฝ่ายปกครอง แจ้งข้าราชการหายตัว

วันนี้ ( 23 ส.ค. นายสกล จันทรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้มีหนังสือด่วนที่สุดถึง กระทรวงยุติธรรม ตำรวจภูธรจังหวัดพังงาและฝ่ายปกครอง เรื่องข้าราชการกระทรวงยุติธรรมหายตัวและขอให้ติดตามตัว นายฉวี อินทระ อายุ57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.5 ต.ท่าซัก อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช ตำแหน่ง ยุติธรรมจังหวัดพังงา และ ผอ.สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดพังงา ที่หายตัวไปพร้อมด้วยรถยนต์กระบะ4ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ถศ 8215 กทม. ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559  โดยทางญาติได้เข้าแจ้งคนหายเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

unnamed (3)

ซึ่งลูกน้องที่ทำงานบอกว่า นายฉวีฯได้ออกจากที่ทำงานในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา และปกติจะกลับมาทำงานเช้าวันจันทร์  แต่จนเที่ยงแล้วก็ยังไม่มาโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ได้สั่งความอะไรไว้ จึงรีบประสานไปยังบ้านที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ก็ได้รับแจ้งว่าไม่ได้กลับมาบ้าน  จากนั้นได้ติดต่อตามหากับคนสนิทตามที่ต่างๆก็ไม่พบตัว

เบื้องต้นทราบว่า นายฉวี อินทระ เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช มาดำรงตำแหน่งผอ.สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดพังงาเป็นรอบที่ 2  ทุกวันศุกร์จะกลับไปดูแลพี่สาวที่ป่วยอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนพ่อแม่ได้เสียชีวิตหมดแล้ว มีภรรยาทำงานที่ศาลรัฐธรรมนูญ ไม่มีลูก  เป็นคนธรรมะธัมโม ชอบไปวัด

AH_Ad 2-01

ร่วมแจ้งปัญหา และติดตามข่าวสารต่างๆอย่างฉับไวได้ที่ Line ID :@Phukethotnews