ตามจับอีก 2 พ่อค้ายาเสพติดในภูเก็ต ชุดปราบฯสอบขยายผลจากผู้ต้องหา

โพสเมื่อ : Sunday, July 30th, 2017 : 5.08 pm

ชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ภูเก็ต ไม่หยุด ตามสืบขยายผลจากผู้ต้องหา  จับได้อีก 2 ราย ยึดของกลางหลายรายการ

ตามที่ ชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมชุดปราบปรามสืบสวนหาข่าวยาเสพติด ภ.จว.ภูเก็ต ออกสืบสวนหาข่าว และ จับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตระหว่างวันที่ 24 – 27 ที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 8 ราย ยึดของกลางทั้งยาบ้า ไอซ์ อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนได้เป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุด ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต , พ.ต.อ.อกนิษฐ  ด่านพิทักษ์ศาสน์ ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.ธรรมสรรค์  บุญทรง รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.ปทักข์  ขวัญนา รอง ผกก.สส.ฯ โดย พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมชุดปราบปรามสืบสวนหาข่าวยาเสพติด ภ.จว.ภูเก็ต ได้สืบสวนขยายผลและจับกุมผู้ต้องหาในเครือข่ายเดียวกับที่ผ่านมาได้อีก 2 ราย

 

ประกอบด้วยการสืบสวนขยายผลการจากการจับกุม นายเด่นชัย หรือเด่น จันทร์มุณี ผู้ต้องหา ถูกจับ ในข้อหาครอบครองยาไอซ์ และ ยาบ้า เพื่อจำหน่าย ทำให้สามารถจับกุม นายสกล  หรือดิ่ง จงสุขสถิตพันธ์ อายุ 47  ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ชนิดเกล็ดขาวขุ่น แบ่งบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบกดปิด – ดึงเปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนักรวมถุงบรรจุประมาณ 4.34 กรัม อุปกรณ์ การเสพยาไอซ์ จำนวน 1 ชุด

 

โดยจับกุมได้ที่ ห้องเช่าโรงแรม 99 ไม่มีเลขที่ ชั้น 2 ห้อง ในสุด ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังการจับกุม ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายในข้อกล่าวหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต”

 

รายที่ 2 เป็นการสืบสวนขยายผลจากการจับกุม นายตะวัน หรือ วัน อรุณ ผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุม ข้อหาครอบครองยาไอซ์และยาบ้าเพื่อจำหน่าย  ทำให้สามารถจับกุม นางพิมลวรรณ  หรือออย  แฟนไทยสงค์  อายุ 38 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะกลมแบน สีส้ม ด้านหนึ่งผิวเรียบ อีกด้านมีตัวอักษรwy ปรากฎอยู่ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินลักษณะเปิดปิดแบบกดที่ปากถุง  ถุงละ 200 เม็ด จำนวน 4 ถุง และ ถุงละ 106 เม็ด จำนวน 1ถุง รวมยาบ้าทั้งหมด 906 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ไอซ์) ชนิดเกล็ดใส บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบกดปิด-ดึงเปิด  ชั่งน้ำหนักรวมถุงบรรจุ ถุงละประมาณ 13.25 กรัม  จำนวน 3 ถุง  รวมยาไอซ์ทั้งหมด 13.25 กรัม

 

อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ จำนวน 1 ชุด ถุงพลาสติกใสลักษณะเปิดปิดแบบกดที่ปากถุง จำนวน 1 แพ็ค เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า .”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์ ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่ วงเวียนม้าน้ำ  ต.ตลาดใหญ่ องเมือง จ.ภูเก็ต จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป