ตร.สืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตรวบผู้ต้องหาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์มาแล้วกว่า 10 ครั้ง

โพสเมื่อ : Thursday, August 4th, 2016 : 4.47 pm

ตร.สืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต รวบผู้ต้องหาใช้รถจักรยานยนต์ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ สภ.เมืองภูเก็ตโชกโชน ไม่น้อยกว่า 10 ครั้ง แจ้งผู้เสียหายที่เคยถูกคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ตัวได้ที่ สภ.เมือง

S__4890727

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ณัฐ พรหมเทพ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต  ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจักรรินทร์ หรือเจมส์ ศรีสงค์  อายุ 27 ปี ที่อยู่ 101/80 ม.5 ต.รัษฏา  อ.เมือง  อ.ภูเก็ตพร้อมของกลางคือ 1.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ สีชมพู-ขาว ทะเบียน ขทร 792 ภูเก็ต ในข้อหา”ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นการจับกุม” โดยจับกุมได้เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2559 เวลาประมาณ 22.30 น.  บริเวณหน้าแฟลต 101 การเคหะแห่งชาติ (บ้านพอน) หมู่ 1 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จว.ภูเก็ต

S__4890728

สำหรับพฤติการณ์ในการจับกุม ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายก่อคดีวิ่งราวทรัพย์ในเขตพื้นที่ สภ.เมืองภูเก็ต หลายครั้งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต จึงออกสืบสวนจนทราบว่าคนร้าย รายนี้คือ นายจักรรินทร์ ศรีสงค์ ซึ่งหลบหนีไปพักอาศัยไปพักอยู่ที่แฟลตเคหะแห่งชาติ 101 (บ้านพอน) จึงนำกำลังไปจับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตามในการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุมาแล้วประมาณ 10 ครั้ง ซึ่งขณะนี้คดีอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลเพิ่มเติม

S__4890734

อย่างไรก็ตามในส่วนของประชาชนที่เคยถูกคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ สีชมพู-ขาว ทะเบียน ขทร 792 ภูเก็ต วิ่งราวทรัพย์สามารถดุตัวได้ที่ สภ.เมืองภูเก็ต