ตร.วิชิตรวบทันควันหนุ่มทำร้ายภรรยา ผจก.โรงแรมดัง โกรธถูกไล่ออกจากงาน

โพสเมื่อ : Saturday, June 18th, 2016 : 2.04 pm

ตำรวจสภ.วิชิต ตามรวบตัวทันควัน หนุ่มกระบี่ก่อเหตุบุกเข้าห้องพักใช้ไม้ทุบทำร้ายภรรยาผู้จัดการโรงแรมดังในพื้นที่วิชิตบาดเจ็บ อ้างโกรธทำถูกไล่ให้ออกจากงาน
1573862

จากกรณีเมื่อเวลา เวลาประมาณ 00.10 น. เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต รับแจ้งมีเหตุเหตุชาวต่างชาติ ถูกคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.หญิงพัชรี วงษ์บุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักที่เกิดเหตุ พบรอยคราบเลือดตามจุดต่างๆ

สอบถามเบื้องต้นทราบ ว่า ผู้เสียหายเป็นชาวออสเตรเลีย และเป็นภรรยาของผู้จัดการโรงแรมดังกล่าว โดยเข้าพักที่ห้องพักดังกล่าวตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยขณะที่อยู่ในห้องพักเพียงลำพัง ได้มีคนร้ายเข้ามาทางหลังห้อง และทำร้ายร่ายกายโดยใช้ท่อนไม้ทุบเข้าบริเวณใบหน้า 1 ครั้ง จนผู้เสียหายล้มฟุบกับพื้นและมีบาดแผลแตก บริเวณแก้มด้านซ้าย หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป ส่วนผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก. สภ.วิชิต ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.วิชิต เพื่อให้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว พร้อมเดินทางไปสอบปากคำผู้เสียหายซึ่งพักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อหาข้อมูลและเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งมีการสอบปากคำพยานหลายๆปาก ทำให้ทราบข้อมูลเบื้องต้นที่จะเป็นมูลเหตุของการลอบตำร้ายร่างกายของผู้เสียหายในครั้งนี้ ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องความแค้นส่วนตัว

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นก็ได้เร่งดำเนินการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ซึ่งจากการสืบสวนคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นพนักงานที่ถูกให้ออกไปไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดยตน และพ.ต.ท.พิศิษฐ์ ชื่นเพ็ชร รอง ผกก.สส.สภ.วิชิต พ.ต.ท.พีรพันธ์ มีมาก รองผกก.(สอบสวน) รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ก็ออกติดตามผู้ต้องสงสัย โดยสามารถจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้เวลา 1730 น. คือ นายมนต์ณัฐ พลากิจ อาย 21 ปี ชาวจังหวัดกระบี่ โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.8 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางไม้ที่ใช้ทำร้ายภรรยาผู้จัดการโรงแรม -ผ้าที่ใช้พันปิดบังใบหน้า ที่ใช้ในวันก่อเหตุ

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาเคยเป็นพนักงานของโรงแรมที่เกิดเหตุ ทำงานเกี่ยวกับช่าง แต่ถูกให้ออกจากงาน ซึ่งทางผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ได้ทำความผิดอะไร จึงเกิดความไม่พอใจ เมื่อถูกไล่ออกจากงานไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้ทำให้เกิดความโกรธ จึงลอบเข้าไปในห้องพัก และใช้ไม้ทำร้ายผู้เสียหายดังกล่าวโดยใช้ไม้ตีแค่ครั้งเดียว หลังเกิดเหตุก็หลบหนีออกมากห้องพักดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาบุกรุก ทำร้ายร่างกายในเวลากลางคืน ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การสารภาพ